McIlroy và Spieth gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng WGC-Dell Technologies

Hai ứng cử viên lớn cho chức vô địch là Jordan Spieth và Rory McIlroy đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi phải chia tay giải đấu ngay sau vòng bảng.

Phong độ của McIloroy hoàn toàn suy giảm khi anh vừa đoạt chức vô địch tại giải Arnold Palmer Invitational tuần trước. Ngôi sao người Bắc Ireland chơi trong tình thế buộc phải thắng Brian Harman để giành vé vào vòng loại trực tiếp, nhưng McIloroy đã không có một điểm birdie nào, thay vào đó anh còn mắc một bogey, tạo cơ hội cho Harman dẫn trước 4 hố.

McIlroy không thể thay đổi tình hình trong 9 hố còn lại của trận đấu. Trong khi đó golfer người Mỹ lại đạt được 2 birdie và nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷe số 5&3. 

“Thật khó để duy trì phong độ sau những gì tôi đã thể hiện tuần trước. Thể thức này không cho phép bạn sai lầm và tôi đã không tránh được điều đó”. McIlroy chia sẻ với truyền thông.

Rory McIlroy thất vọng khi không vượt qua được vòng bảng

Ở một diễn biến khác tại bảng 4, Jordan Spieth và Patrick Reed đối đầu trực tiếp để tranh ngôi đầu bảng vì có cùng 2 chiến thắng ở hai ngày trước. Jordan Spieth có một khởi đầu không tốt khi mắc tới 2 bogey kép ở hai hố đầu và bogey ở hố thứ 3. Phải tới nửa vòng đấu sau, cựu vô địch thế giới mới rút ngắn khoảng cách với Reed xuống 1 hố.

Tuy nhiên, Spieth lại mắc bogey ở hố 15 khiến golfer này bị cách biệt tới 3 hố và kết thúc trận đấu ở hố thứ 17. “Thật thú vị khi đối đầu với Patrick, chúng tôi là những người bạn thân. Kết quả này không phải những gì tôi kỳ vọng, nhưng tôi nghĩ phong độ của bản thân đã được cải thiện”. Cựu vô địch thế giới chia sẻ.

Cựu số một thế giới có một ngày thi đấu tệ hại khi liên tục mắc bogey