Mời độc giả theo dõi trực tiếp kết quả thi đấu giải Trung - Cao niên tại Golf News

Hôm nay (14/4), Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã chính thức bắt đầu trong không khí hân hoan của khán giả và hừng hực khí thế chiến đấu của các VĐV.

Hôm nay (14/4), Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã chính thức khởi tranh tại FLC Ha Long Golf Club (Quảng Ninh) với 128 VĐV tham gia tranh tài. Sau ngày đánh tập vào hôm qua (13/4), các golfer đã hoàn toàn trong tư thế sẵn sàng và tập trung cao độ để thi đấu trong phong độ tốt nhất.

Golfer Lê Ngọc Hinh - 56 tuổi trong buổi đánh tập vào ngày 13/4.

Giải nằm trong hệ thống thi đấu Golf quốc gia của Hiệp hội Golf Việt Nam, dành cho các golfer có quốc tịch Việt Nam, bao gồm nam từ 50 tuổi, nữ từ 45 tuổi trở lên, nghiệp dư theo Luật về tư cách nghiệp dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA). 

Với sự tài trợ chính của FLC Group, FLC Ha Long Golf Club và Ford Vietnam, giải đấu này sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/4 để tìm ra nhà vô địch.

Một trong những hố golf có view nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long tại sân FLC Hạ Long.

Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 sẽ được chơi theo thể thức đấu gậy (tính điểm Gross) không áp dụng Handicap qua 2 vòng đấu 18 hố cho bảng của Nam và Nữ. Giải vô địch sẽ được quyết định theo kết quả gậy sau 36 hố. Người chiến thắng là người có điểm Gross tổng thấp nhất (bảng Nam, Nữ) không phân biệt tuổi khi giải đấu kết thúc.

Hiện nay, không khí trên sân FLC Ha Long Golf Club (Quảng Ninh) đang vô cùng sôi nổi và hừng hực khí thế chiến đấu của các VĐV. 

Kết quả live score có thể được xem tại Golf News theo link dưới đây:

http://www.golfnews.vn/live#iframe

Giải Trung – Cao niên Quốc gia 2018: Ai được dự đoán sẽ làm nên chuyện?