Ngắm vẻ gợi cảm của golfer Trung Quốc duy nhất vượt cắt tại Evian Championship

Muni He, golfer duy nhất người Trung Quốc vượt cắt tại Evian Championship sở hữu một vẻ đẹp rất cuốn hút.

Ảnh: Instagram

Muni He năm nay 22 tuổi,  sinh ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô bắt đầu làm quen với golf từ 5 tuổi, sau khi gia đình chuyển đến định cư tại San Diego,  cô học tại trường trung học Torrey Pines và thường xuyên tham gia các giải đấu cho trẻ em ở San Diego và Nam California, cũng như các sự kiện của U.S. Kids.

Khi còn là golfer nghiệp dư, Muni He đã vô địch giải Polo Junior Classic 2015 và Minnesota Invitational 2017, cùng với thành tích xếp hạng 53 tại U.S. Women’s Open 2015. Muni He chuyển lên chơi chuyên nghiệp năm 2017 và có thẻ thành viên của LPGA Tour năm 2019. Evian Championship là giải Major thứ 3 trong năm nay Muni He tham dự, sau 2 vòng đấu cô đang có -4 gậy và xếp đồng hạng 18. Trước đó, cô đã xếp chung cuộc hạng 57 tại U.S. Women’s Open và không qua cắt tại Women’s PGA Championship.

Muni He là một trong những golfer xinh đẹp nhất trên LPGA Tour, với dáng vóc cực chuẩn, cùng phong cách thời trang ấn tượng, cô thường xuyên đăng những bức ảnh trên sân golf của mình trên Instagram và thu hút một lượng theo dõi lớn của người hâm mộ.

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram

Ảnh: Instagram