Nhà vô địch International Series của Asian Tour giành quyền gia nhập LIV Golf League 2023

Scott Vincent sẽ được quyền tham dự LIV Golf League năm tới nhờ việc vô địch International Series Order of Merit.

Scott Vincent vô địch International Series England 2022.

Về kế hoạch xây dựng hệ thống giải đấu của mình, LIV Golf đã nêu ra các tiêu chí về việc lên xuống hạng bắt đầu từ mùa giải 2023, và trong số đó bao gồm nhà vô địch International Series của Asian Tour sẽ giành suất thi đấu tại LIV Golf.

Sau Indonesian Masters mới đây, giải đấu cuối cùng trong 6 sự kiện International Series năm 2022, golfer người Zimbabwe Scott Vincent đã chính thức cán đích hạng nhất trên BXH, và giành suất tham dự LIV Golf ở mùa tới.

Đây thực sự là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Scott Vincent khi cơ hội để kiếm tiền trên LIV Golf lớn hơn rất nhiều so với tại Asian Tour. Và chắc chắn đây sẽ trở thành mục tiêu cạnh tranh khốc liệt tại Asian Tour trong các năm sắp tới. Thực tế, Scott Vincent đã thi đấu tại LIV Golf trong năm 2022 khi anh góp mặt trong cả 7 sự kiện Invitational và giành được gần 1,5 triệu đô.

Sau khi Indonesian Masters kết thúc với chức vô địch thuộc về golfer Thái Lan Sarit Suwannarut, Asian Tour cũng đã tìm ra người chiến thắng Asian Order of Merit 2022 cho golfer kiếm nhiều tiến nhất mùa giải là golfer người Mỹ Sihwan Kim với 627,458 đô-la, xếp thứ 2 là Bio Kim với 599,609 đô-la.