Nhiều sân golf miền Bắc tạm dừng hoạt động do Covid 19

Tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp trong nước đã khiến 6 sân golf buộc phải tạm dừng hoạt động cùng nhiều giải golf phải tạm hoãn.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, tình hình dịch bệnh Covid 19 hiện đang diễn biến vô cùng phức tạp. Tính đến 6h ngày 1/2, Việt Nam có tổng cộng 933 ca mắc Covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 27/1 đến nay là 240 ca. Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) lên đến 26.861 trường hợp.

Quyết tâm dập dịch, ngày 28/1, tỉnh Hải Dương đã thực hiện giãn cách xã hội với 2 mức độ, tỉnh Quảng Ninh quyết liệt thực hiện biện pháp trên tại một số khu vực có ca mắc Covid 19 từ ngày 29/1 đến 21/2 và Hải Phòng cũng đẩy mạnh các biện phát phòng, chống dịch. Nhiều sân tại 3 tỉnh nói trên và Hà Nội đã tạm nhưng hoạt động để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên sân.

Theo đó, 2 sân golf ở vùng tâm dịch là Chí Linh và FLC Golf Club Ha Long đã thông báo đóng cửa. Ngoài ra, 3 sân golf tại Hải Phòng: BRG Ruby Tree Golf Resort, Vinpearl Golf Hai Phong, Sono Belle Golf Hai Phong cũng đưa ra thông báo tạm dừng phục vụ trong thời điểm khó khăn này. Tại Hà Nội, Vân Trì là sân golf đầu tiền tạm dừng hoạt động.

Bên cạnh việc nhiều sân golf tạm dừng hoạt động, một số giải golf như VGA Junior Tour 2021 - VGS Cup North Serie và Taylormade Invitational Tournament 2021 (dự kiến diễn ra cuối tuần qua tại sân Sky Lake Resort & Golf Club) cũng buộc phải hoãn lại để đảm bảo an toàn và sức khoẻ của người chơi. Mới đây, CLB G20 cũng đã quyết định hoãn giải đấu lớn nhất trong năm dự kiến diễn ra trên sân golf Long Biên vào ngày 19/2. 

Đây là những hành động rất hợp lý trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, để cùng chung tay chống việc lây lan trong xã hội.

Danh sách các sân golf đã thông báo tạm ngừng hoạt động:

  1. Chi Linh Golf Club
  2. Vinpearl Golf Hai Phong
  3. FLC Ha Long Golf Club
  4. BRG Ruby Tree Golf Resort
  5. Sono Belle Golf Hai Phong
  6. Sân golf Vân Trì

Các golfer có thể liên hệ VGS Booking: 024.100.1088 để đặt sân và có thêm thông tin về các sân golf đang hoạt động.

Rory McIlroy rơi vào tình huống tranh cãi tương tự Patrick Reed