Những hình ảnh đầu tiên của ngày thi thứ nhất giải TP. HCM Mở rộng 2018

Chỉ cách đây ít giờ, giải TP.HCM Mở rộng 2018 đã diễn ra với không khí vô cùng hào hứng. Các golfer đã thi đấu vô cùng nghiêm túc và tập trung cao độ, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả vô cùng sít sao.

Vào sáng hôm nay (26/4), Giải TP.HCM Mở rộng 2018 đã chính thức khởi tranh tại sân Vietnam Golf & Country Club (VGCC - Quận 9) với sự tham gia tranh tài của 285 VĐV.

Giải golf TP.HCM Mở rộng 2018 - tranh cúp Vietcombank ra đời từ ý tưởng của ban lãnh đạo Hội golf TP.HCM (SGGA) nhằm tạo ra một sân chơi mang tính chuyên nghiệp cao, tạo cơ hội thi đấu giao lưu cho tất cả golfer trên toàn quốc và góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này ở Việt Nam.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, các golfer đã vô cùng nghiêm túc với mục tiêu giành chiến thắng và lọt top dẫn bảng, chính vì vậy mà không khí cạnh tranh tại sân diễn ra vô cùng hào hứng và quyết liệt.

Một số hình ảnh đầu tiên của sáng ngày thi đấu đầu tiên:

Các golfer tại quầy check-in của BTC.
Bắt đầu thi đấu từ hố 1 par5, các golfer vô cùng tự tin và thoải mái thi đấu.
Mặc dù ngoài trời nắng khá gắt nhưng cũng không hề gây ảnh hưởng tới ý chí chiến đấu của các VĐV tại Giải TP.HCM Mở rộng 2018.
Được biết, đến với giải đấu lần này, những golfer tham gia (trừ bảng Pro) sẽ có cơ hội nhận căn hộ Nam Long (trị giá 1,2 tỷ đồng) hoặc căn hộ Sunrise City - North Towers (trị giá 1,8 tỷ đồng) nếu có Hole-in-one.
Golfer này đã thực hiện một cú drive khá đẹp mắt.
Ngoài ra, những hội viên của SGGA nếu có kết quả chung cuộc nằm trong Top 10 (điểm Gross) sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển TP.HCM, tham gia tập huấn và tham dự Đại hội Thể dục Thể thao 2018.
Sự tập trung và nhiệt huyết luôn hiện hữu trên gương mặt các VĐV.
Đọc green để tìm một đường bóng đẹp và tính toán lực putt chính là bài toán khiến golfer nào cũng phải cẩn thận suy tính.

Giải TP.HCM Mở rộng 2018: Thu hút hơn 300 golfer, trong đó có 20 PGA