Những khoảnh khắc cảm xúc nhất của các golfer tại giải Trung - Cao niên

Hai ngày so tài của 128 golfer tại Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã kết thúc với đầy những cảm xúc và khoảnh khắc tranh đấu gay cấn đến nghẹt thở. Dù thời tiết ở ngày thi đấu thứ 2 không thuận lợi nhưng cũng không thể làm nao núng tinh thần chiến đấu của các VĐV.

Sau hai ngày tranh tài gay cấn với sự rượt đuổi điểm số sít sao từ các VĐV, Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018 đã chính thức nói lời tạm biệt. Tuy nhiên, dù giải đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc đầy cảm xúc và mãnh liệt khi thi đấu của các golfer vẫn là điểm nhấn tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng những người yêu golf.

Giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Golf Việt Nam (VGS Media) và FLC Biscom phối hợp tổ chức; được tài trợ chính bởi FLC GroupFLC Ha Long Golf Club và Ford Việt Nam

Một số hình ảnh đẹp mà Golf News đã bắt được trong 2 ngày thi đấu vừa qua:

Thời điểm trước giờ G của Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018, các VĐV đều rất háo hức với trận đấu và luôn mang trong mình một khao khát đạt được chức vô địch.
Golfer Bùi Huy Hoàng, 70 tuổi - một trong những tay golf kì cựu và được mong đợi sẽ làm nên kỳ tích tại giải đấu năm nay đã tập luyện cú putt của mình nghiêm túc như khi đang "lâm trận" thật sự.
Thời tiết dịu mát trong ngày thi đấu đầu tiên đã giúp cho các golfer tiết kiệm được một phần sức lực của mình.
Golfer Lê Xuân Quang thể hiện cảm xúc của mình khi thực hiện cú swing thành công
Địa hình sân đặc biệt với rất nhiều đồi, dốc đã tạo nên những cảm xúc vô cùng thú vị cho những "đấu sĩ" của Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia 2018.
Các golfer bắt đầu thi đấu tại hố 9 đã khởi động với cú drive khá chuẩn xác.
Các golfer theo dõi score card của mình
Một khoảnh khắc vui mừng của đương kim vô địch Trung - Cao niên Nữ - chị Nguyễn Thị Lạng
Khung cảnh đậm chất "thơ" của sân FLC Ha Long Golf Club dường như tạo thêm nhiều niềm cảm hứng cho các vận động viên tham dự giải
Các golfer ở bảng Nữ luôn tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ mỗi khi thi đấu trên sân.
Bản tin dự báo thời tiết về khối không khí lạnh tràn về cũng như nguy cơ có mưa dông tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) vào sáng ngày 15/04 cũng không thể làm nao núng tinh thần chiến đấu của các golfer. Dù phải thi đấu dưới trời mưa nhưng Á quân Nguyễn Tiến Long vẫn luôn lạc quan với một tinh thần thoải mái.
Giữa trận so tài căng thẳng, nhưng các golfer nữ vẫn xinh đẹp và tỏa sáng như những đóa hoa rực rỡ trên thảm cỏ xanh.
Khoảnh khắc tiếc nuối vì trượt cú putt của golfer nữ này đã gây ấn tượng với khán giả theo dõi trận đấu.
Dù trời bắt đầu đổ mưa, các golfer nữ cũng không hề lo sợ, cứ khoác thêm áo mưa và tiếp tục chiến đấu!
Đọc green để tìm một đường putt bóng đẹp luôn là bài toán gây căng não đối với các vận động viên
Trong một cuộc thi, dù phải cạnh tranh với nhau để đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng nhưng tình bạn giữa những người yêu golf vẫn luôn là điểm nhấn rực sáng cả toàn giải đấu.
Giữa cuộc chạy đua với điểm số, nụ cười trên môi các vận động viên luôn là những khoảnh khắc vô giá đối với BTC Giải vô địch golf Trung - Cao niên Quốc gia.
Golfer Nguyễn Thị Lạng luôn thi đấu với phong độ ổn định, tạo ra những đường bóng chuẩn xác và đẹp mắt. Dù không giữ được phong độ "hủy diệt" với các điểm âm nhưng đẳng cấp của golfer hạng 6 Quốc gia đã giúp chị giành chức Quán quân giải đấu với cách biệt 4 gậy so với Á quân Nguyễn Khánh Hoa.
Sự căng thẳng và quyết liệt của trận đấu khiến các caddy không thể rời mắt và luôn dõi theo "nhất cử nhất động" của các golfer như sợ lỡ mất khoảnh khắc vàng
Trận đấu diễn ra ngày thứ 2 vô cùng sôi động, các caddy mừng rỡ khi golfer Nguyễn Tuấn Anh giành chức vô địch.
Khoảnh khắc tân vương bảng Nam - golfer Nguyễn Tuấn Anh giành chiến thắng sau trận play-off nghẹt thở cùng 2 đối thủ Nguyễn Tiến Long và Triệu Văn Thao tại hố 18. Anh đã xuất sắc đạt par, qua đó lên ngôi Vô địch Trung – Cao niên Quốc gia Nam năm 2018.

Hình ảnh của giải đấu, độc giả có thể xem thêm tại: Fanpage của Golf News trên Facebook.

Video tổng kết giải Trung - Cao niên 2018: Nghẹt thở và đầy cảm xúc