Những người hùng thầm lặng của vHandicap

vHandicap được đánh giá là ứng dụng dễ sử dụng và có đội ngũ chăm sóc khách hàng tuyệt vời- họ được ví như những người hùng thầm lặng giúp kết nối, giải đáp các thắc mắc của golfer.

Không giống những sản phẩm, dịch vụ thông thường, golf là một lĩnh vực khá khó và cần có sự khéo léo và hiểu biết sâu. Để tạo được tiếng vang và sự thành công của vHandicap như ngày hôm nay thì phải kể đến những người hùng thầm lặng- đội ngũ CSKH tận tâm. Họ chính là điểm tựa vững chắc cho đội ngũ phát triển ứng dụng và là cầu nối nhanh nhất đến các khách hàng.

Luôn hoàn thiện chất lượng phục vụ

vHandicap là ứng dụng dịch vụ tiện ích số 1 dành cho golfer, là hệ thống tính điểm Handicap được VGA công nhận. Kể từ khi ra đời vào năm 2018 đến nay, vHandicap đã từ một đứa trẻ chập chững biết đi, nay đã lớn khôn khi mang trong mình vô vàn những tiện ích tối ưu, phát triển và thay đổi từng ngày để phù hợp hơn với các golfer. Đằng sau sự phát triển và tin dùng của khách hàng, đội ngũ CSKH đã hoạt động thầm lặng phía sau suốt thời gian qua.Để có thể giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng, chăm sóc viên luôn luôn phải cải thiện kỹ năng và chuyên môn về golf nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ từng ngày. 

Chưa bao giờ là dễ dàng

Anh Tiến Nguyễn, Phó ban CSKH

“Xử lý khối lượng công việc lớn là một trong những công việc thường ngày của team để đảm bảo hệ thống ứng dụng vHandicap một cách trơn tru và hoàn chỉnh” - Anh Tiến Nguyễn, Phó ban CSKH cho biết. Tất cả những thao tác như biên tập thông tin khách hàng xác thực danh tính, nhập liệu thẻ điểm, check và xóa trận trùng, biên tập các sân chưa có trên hệ thống, live score giải đấu golf, hỗ trợ kiểm tra điểm chấp handicap,... đều được kiểm tra chéo và kiểm duyệt tỉ mỉ từ chính đội ngũ CSKH. Các score khi khách hàng chụp ảnh và gửi lên hệ thống, thông tin sẽ được chuyển về bộ phận CSKH để nhập. Đội ngũ CSKH phải nhập đến 2000 score mỗi ngày và có thể lên tới 4000 score vào ngày cuối tuần. Với khối lượng công việc rất lớn, số lượng CSKH đã phải bổ sung gần 30 người chia làm 3 ca làm việc cho ngày thường và cuối tuần, làm việc bằng cả khối óc và trái tim để đổi lại sự hài lòng của golfer sử dụng. 

Các khách hàng khi ghi điểm chơi trên thẻ điểm có nhiều cách ghi và  ký hiệu, do đó việc xảy ra sai sót do nhầm lẫn là không tránh khỏi. Khi khách hàng kiểm tra score thấy sai vui lòng gọi lên tổng đài 0899.955.599 (nhánh số 1) để được giải đáp. 

Sẵn sàng phục vụ 24/7 

Hệ thống hỗ trợ và chăm sóc khách hàng luôn được duy trì hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ. Khách hàng nhập score chủ yếu vào chiều tối đêm, CSKH hiện làm việc 3 ca từ 8h sáng đến 12h đêm. Ngoài việc nhập điểm, bộ phận CSKH còn nhận tư vấn qua điện thoại để giải quyết các vấn đề như hướng dẫn khách hàng sử dụng app vHandicap, hướng dẫn đóng phí hội viên, hướng dẫn tạo TK, đăng nhập ứng dụng vHandicap, hướng dẫn  xác nhận thẻ điểm khi chọn chế độ nhập nhanh, hướng dẫn về ngân hàng số ... 

Đối với bất kỳ khách hàng nào của vHandicap cho dù là VIP hay bình thường đều sẽ được chăm sóc tận tâm với nhóm CSKH thông thường và nhóm CSKH Infinite. Tuy nhiên, để được nhập và check score lên vHandicap với tốc độ nhanh nhất thì khách hàng có thể đăng ký sử dụng gói hội viên cao cấp Infinite để có thể trải nghiệm dịch vụ CSKH tốt nhất. 

Để liên hệ với đội ngũ CSKH và được hỗ trợ đăng ký nâng cấp gói hội viên Infinite vui lòng gọi đến tổng đài 0899.955.599 (nhánh số 1) để được giải đáp.