Những tiêu chí làm nên hệ thống nhà hàng chuẩn mực trong sân golf

Bấy lâu nay, nhắc đến tiêu chuẩn của một sân golf tốt, người ta thường chỉ nhớ đến chất lượng fairway, độ khó, phong cảnh,... mà ít khi nhắc đến tầm quan trọng của những tiện ích đi kèm, điển hình là hệ thống nhà hàng, kiosk.

Golf là một bộ môn thể thao yêu cầu sức bền cao, các chuyên gia về dinh dưỡng đã chứng minh một vòng golf 18 hố sẽ tiêu tốn của golfer khoảng 2250 kcals. Vì vậy, để có thể giữ vững thể lực và tinh thần tập trung cao độ, các golfer nhất thiết phải chú trọng đến chế độ dinh dưỡng khi lên sân. Vậy một sân golf tốt sẽ có hệ thống nhà hàng, kiosk như thế nào để hỗ trợ các golfer?

Một vòng golf 18 hố sẽ kéo dài 4 đến 5 giờ.

1. Tốc độ phục vụ

Các bữa ăn nhỏ trước và trong khi chơi có vai trò rất quan trọng nhưng nhiều golfer đã lựa chọn bỏ qua vì quá vội vàng khi đến sân. Bên cạnh đó, một số sân golf đã áp dụng chặt chẽ các quy định về tốc độ đánh. Điều này vô tình khiến quỹ thời gian mà các golfer có thể nán lại kiosk thêm phần hạn hẹp.

Golfer cần nạp năng lượng cả trước và trong quá trình chơi.

Nắm bắt được những vấn đề trên, nhiều nhà hàng và kiosk trong các sân golf đã đẩy nhanh đến mức tối đa tốc độ lên món, phục vụ, giúp golfer có thể vừa tận hưởng bữa ăn, vừa tiết kiệm thời gian hơn.

2. Khẩu phần ăn với dinh dưỡng phù hợp

Tương tự những bộ môn thể thao khác, golf cũng yêu cầu một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả trước, trong và sau trận đánh. Trước mỗi vòng đấu, golfer cần bổ sung những món ăn bổ dưỡng, không gây đầy bụng và hạn chế chất béo. Khi trên sân, việc nạp những loại đồ ăn chứa nhiều đường và nước uống có ga sẽ kích thích cơ thể sản sinh nhiều insullin. Chất này khiến golfer dần cảm thấy mệt mỏi và chậm chạp. Thay vì sử dụng những thực phẩm cung cấp năng lượng một cách “chóng nở chóng tàn”, golfer nên chọn các món ăn nhẹ có nguồn gốc tự nhiên từ chất béo, protein, trái cây và ngũ cốc.

Ẩm thực trong sân golf.

Là một trong những tiện ích thiết yếu trong sân golf, các nhà hàng, kiosk cần nghiên cứu thấu đáo chế độ dinh dưỡng cho người chơi thể thao, từ đó xây dựng nên những thực đơn lành mạnh, giàu năng lượng.

3. Đa dạng và thơm ngon

Một số nhà hàng đã biến ẩm thực trong sân golf trở thành một đại tiệc thực thụ. Những món ăn tại đây không chỉ đảm bảo dinh dưỡng, mà hơn cả thế, nó hội tụ đầy đủ hương, sắc, thanh, vị, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi golfer.

Đầu bếp tại sân golf Long Biên.

Được biết, Sân golf Long Biên (miền Bắc) và Sân golf Tân Sơn Nhất (Miền Nam) là hai trong số những đại diện tiêu biểu cho việc chú trọng phát triển hệ thống F&B. Sở hữu những đầu bếp tài hoa, tâm huyết với trên 20 năm kinh nghiệm làm nghề, hai sân golf này đều có bộ thực đơn với hàng trăm món ăn trải khắp Á - Âu. Nâng tầm hơn nữa, hai sân golf cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa đặc biệt, kết hợp các món ăn ngon theo những chủ đề độc đáo, mới lạ.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật và tiệc buffe "Tự khúc tháng 4"

Vừa qua, Sân golf Long Biên đã tổ chức nhạc hội “Tự khúc tháng 4”. Golfer ghé thăm nhà hàng alacarte được thưởng thức tiệc buffet và đắm chìm trong sắc hoa loa kèn thanh nhã cùng những giai điệu truyền thống.

Bên cạnh đó, 02 sân Long Biên và Tân Sơn Nhất cũng là nơi cung cấp trực tiếp gói Dịch vụ giải thưởng HIO - xu hướng tặng quà mới trong giới golfer. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức không gian ẩm thực sang trọng và những trải nghiệm tuyệt vời đến từ những giá trị giải thưởng mà VGS SportBảo hiểm PVI mang lại

Các golfer có thể đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: 033.25.11111
- Ứng dụng Vhandicap.
- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Nhiều giải thưởng HIO chờ đón các thành viên của Golf Life Club tại giải Giỗ tổ Hùng Vương 2021