Noressy ra mắt bộ sản phẩm mới ngay sau mùa dịch

Trong thời gian vừa qua tranh thủ tình hình dịch bệnh đội ngũ phát triển của Noressy đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm mới với những cải tiến mạnh mẽ tập trung vào form dáng của sản phẩm.

Đối với các dòng sản phẩm dành cho golfer Nam Noressy tập trung vào chất liệu vải và form dáng phù hợp với hầu hết các golfer Việt Nam. Sau thành công của dòng sản phẩm với chất vải có thành phần tự nhiên hãng tiếp tục đưa công nghệ đục laze trên các điểm vận động nhiều của các golfer.

Tại bộ sản phẩm mới lần này Noressy tập trung vào cải thiện khả năng thoáng mát phù hợp với mùa hè, hai bên cánh tay và phần sau lưng là những phần vận động nhiều nhất khi chơi golf chính vì vậy các vị trí này được đục laze một cách tinh tế giúp golfer cảm thấy thoáng và mát hơn khi chơi golf.

Bên cạnh đó logo nhận diện thương hiệu được đặt sang vai trái và được thêu tỷ mỉ làm cho chiếc áo trở nên sang trọng hơn và dễ nhận biết hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Điểm làm nên đặc trưng nhất của chiếc áo là form dáng và phần cổ được khắc phục triệt để qua thử nghiệm thực tế ở nhiều golfer trong các CLB vừa qua giúp cho form áo vừa vặn, thoải mái và thời trang.

Trong lần ra mắt này yếu tố đa năng và thời trang vẫn được Noressy áp dụng như một triết lý riêng của hãng và không thể thiếu được các yếu tố bảo vệ sức khoẻ như: Chống tia UV, Co giãn 4 chiều và có lớp kháng khuẩn hạn chế để lại mùi cơ thể khi vận động mạnh.

Với quần nam Noressy vẫn trung thành với lối thiết kế body slim fit tạo dáng cho golfer khi lên sân. Xu hướng thời trang golf đa năng được thiết kế tối giản các chi tiết tạo nên sự sang trọng và độc đáo ở mỗi mẫu quần. Và tỷ lệ vàng trong khi sản xuất quần golf vẫn là 88% Polyester và 12% Spandex giúp quần luôn giữ được form, co giãn tốt và không nhăn, chống nước tạm thời, nhanh khô….

Golf ngày càng trẻ hoá và thời trang do vậy việc một sản phẩm đưa ra đối với Noressy nó luôn là một tác phẩm chưa đựng tâm huyết của nhà thiết kế sao cho phù hợp được 3 yếu tố:

Thời trang: Bất kỳ sản phẩm phẩm trang phục nào thì yếu tố thời trang vẫn được đặt lên hàng đầu, Noressy luôn đi tiên phong trong việc tạo ra các màu sắc là hot trend trong năm.

Che đi khuyết điểm: Đội ngũ thiết kế của Noressy luôn nỗ lực tạo ra các thiết kế, áo, quần để che đi một số khuyết điểm trên cơ thể của golfer như bụng to, đùi to, vai  ngang….

Sự thoải mái: Bất kỳ trang phục nào cũng hướng đến sự thoải mái khi sử dụng bởi vì chỉ có thoải mái mới sử dụng được lâu dài và mang lại cảm giác thích thú khi dung.

Đặc biệt hơn nữa trong lần ra mắt này trang phục nữ đã được Noressy chăm chút rất nhiều với nhiều mẫu mã, màu sắc và chất liệu cải tiến. Điều đó cho thấy Noressy ngày càng chú trọng hơn đến golf nữ theo xu hướng gia tăng mạnh mẽ golf nữ trong thời gian gần đây.

Trong bộ sản phẩm mới này Golfer nữ có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm từ: Quần dài, quần sooc, váy, áo dài tay, áo ngắn tay và cả áo chống nắng….

Đối với trang phục dành cho golfer nữ thì Noressy chú trọng nhiều nhất về phần màu sắc và form dáng bởi cở thể của phụ nữ khác rất nhiều so với đàn ông do vậy việc chỉnh form mất một thời gian dài mới cho ra được form chuẩn.

Trong thời gian vừa qua dù gặp phải khó khăn do dịch bệnh nhưng hệ thống phân phối của Noressy vẫn không ngừng được mở rộng, điều đó cho thấy rằng Golfer dần cũng đã ưa thích sản phẩm của Noressy ngày một nhiều thêm. Song song với đó Noressy cũng dành những chính sách đặc biệt để hỗ trợ đồng hành cùng đại lý và các nhà phân phối.

------------------------

Chi tiết liên hệ: Công Ty Cổ Phần Golf Toàn Cầu

VP Hà Nội: 61-63 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân- Hà Nội
VP Thái Bình: 236 Nguyễn Văn Năng – P. Trần Lãm – TP. Thái Bình
Website: noressy.com.vn
Hotline: 0889.366.555