Nữ golfer người Nepal hạnh phúc khi gặp Tiger Woods

Dù không tham dự giải Zurich Classic vào cuối tuần này ở New Orleans, Tiger Woods vẫn khiến giới truyền thông phải nhắc đến mình bởi một nghĩa cử cao đẹp với nữ golfer người Nepal.

Vào ngày 24/4 vừa qua, tay golf nổi tiếng người Mỹ Tiger Woods đã tổ chức một giải đấu nhỏ dành cho những golfer trẻ tại sân Medalist Golf Club, Floria. Đặc biệt trong số này có một cái tên vô cùng đặc biệt đến từ Nepal: nữ golfer 18 tuổi Pratima Sherpa.

Câu chuyện về VĐV nữ này khá đặc biệt khi cuộc sống từ khi sinh ra của cô bé luôn gắn liền với sân golf. Do cha mẹ của Sherpa làm việc trong sân golf nên cô bé gần như luôn sinh hoạt ở khu vực bảo trì hố 3 tại nơi đó. Cũng chính vì thế mà cô gái người Nepal đã sớm bộc lộ tài năng golf từ nhỏ và đang trên con đường trở thành nữ golfer chuyên nghiệp đầu tiên của Nepal, qua đó giúp gia đình thoát khỏi cảnh đói nghèo.

“Sherpa thật sự rất ấn tượng”, Woods chia sẻ trong bức thư gửi đài ESPN. “Tôi đã đọc qua câu chuyện về cô ấy và cảm thấy xúc động. Việc có cơ hội và gặp gỡ cùng Sherpa đem lại nhiều cảm xúc tuyệt vời. Thật tuyệt khi được chứng kiến hành trình khó tin cùng niềm hạnh phúc mà cô ấy đã trải qua”.

Huyền thoại trong làng golfer cho biết anh biết đến Sherpa khoảng 1 năm về trước thông qua đài ESPN và cũng chính kênh truyền hình này đã tạo điều kiện để nữ golfer trẻ tuổi có dịp gặp gỡ cùng thần tượng. Được biết Woods đã dành ra khoảng 30 phút để luyện tập riêng cùng Sherpa, đưa ra những lời khuyên thiết thực trước khi cô gia nhập cùng những người khác.

Chia sẻ cảm xúc sau khi gặp được Tiger Woods, Sherpa bộc lộ cảm xúc vui mừng khó tả. “Đây là ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Thật hạnh phúc khi được gặp gỡ anh ấy”, nữ golfer cho biết.

Những khoảnh khắc 'đáng yêu' của Tiger Woods với động vật