Ông Phạm Văn Hiến được bầu làm Chủ tịch Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 28/5, tại Aurora Center, Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Golf tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã bầu ra 35 thành viên và 9 Ủy viên Ban Thường vụ, trong đó ông Phạm Văn Hiến làm Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Huynh làm Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký.

Ban Chấp hành Khóa 4 Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Đại hội có sự góp mặt của các đại diện lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở VH-TT, Hiệp hội Golf Việt Nam, các Hội golf lân cận, cũng như 90 đại biểu trong tổng số 600 hội viên. Ở nhiệm kỳ III vừa qua, Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã gặt hái không ít những thành tích đáng ghi nhận như tổ chức thành công các giải đấu lớn, hội viên Ngô Bảo Nghi đã giành HCB tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022, cũng như làm tốt các công tác từ thiện, xã hội khi đóng góp số tiền lên tới hàng tỷ đồng…

Tại Đại hội Ban chấp hành Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhiệm kỳ III đã báo cáo kết quả nhiệm kỳ cũ và đón nhận phát biểu chỉ đạo của Sở VH-TT Bà Rịa – Vũng Tàu về phương thức hoạt động và phấn đấu đạt các thành tích cao trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng được nghe đóng góp chỉ đạo và những chia sẻ tâm huyết của đại diện Hiệp hội golf Việt Nam. Các đại biểu, các câu lạc bộ và hội viên của Hội golf tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng có những đóng góp và tham luận cho Hội về các hoạt động trong nhiệm kỳ III đồng thời đóng góp những ý kiến cần thiết cho BCH nhiệm kỳ mới. 

Trong ban chấp hành khóa IV nhiệm kỳ mới (2023-2028) Đại hội đã bầu ra 35 thành viên và 9 Ủy viên Ban thường vụ trong đó: Ông Phạm Văn Hiến đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội. Phương hướng nhiệm vụ của Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu trong nhiệm kỳ IV là tập trung đào tạo golf trẻ và nâng cao chất lượng cũng như phong cách chơi golf của các hội viên.

Đến hiện tại, sau 16 năm hoạt động và phát triển Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu đã trở thành một trong các Hội golf đứng đầu cả nước về số lượng Hội viên cũng như phong trào chơi golf. Nổi tiếng là hội golf có nhiều hoạt động sôi nổi, vì thế các giải golf của Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của các golfer.

Ngoài các buổi outting, giao lưu với các CLB, các Hội golf trên cả nước, thì 1 giải đấu lớn luôn được Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng đó chính là Fairways To Life.  Fairways To Life là chuỗi sự kiện thường niên của Hội golf Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm gây quỹ cho các hoạt động thiện nguyện được duy trì trong suốt 16 năm qua. Các giải từ thiện trước đây đã quyên góp được hàng tỉ đồng hỗ trợ xây cô nhi viện cho trẻ em mồ côi, xây nhà Đại đoàn kết, mổ tim bẩm sinh… cho cộng đồng người nghèo trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Kết thúc Đại hội đã bầu ra ban chấp hành khóa IV nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 35 thành viên và 9 Ủy viên Ban Thường vụ, trong đó ông Phạm Văn Hiến, Phó Chủ tịch nhiệm kỳ III đã được bầu lên làm Chủ tịch, còn ông Nguyễn Văn Huynh sẽ giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký của hội trong nhiệm kỳ IV.  Ngay sau đại hội, Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã tổ chức giải golf chào mừng thành công Đại hội diễn ra cùng ngày tại sân golf Paradise với 100 golfers tham gia là đại biểu và khách mời.

Ông Nguyễn Phước Lộc (giữa) - Chủ tịch khóa III và ông Phạm Văn Hiến (phải) - Tân Chủ tịch Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách Ban thường vụ thuộc Ban Chấp hành khóa IV:

1. Ông Phạm Văn Hiến - Chủ tịch 

2. Ông Nguyễn Văn Huynh PCT kiêm TTK

3. Ông Nguyễn Lương Điền - PCT

4. Ông Nguyễn Hùng Cường - PCT

5. Ông Lê Đình Thắng - PCT

6. Ông Phạm Văn Triêm - PCT

7. Ông Nguyễn Thanh Phong - PCT

8. Ông Trương Xuân Tám - UV BTV, Trưởng Ban Kiểm Tra

9. Ông Nguyễn Phước Lộc - UV BTV