PGA Tour mất địa điểm tổ chức tại Mexico vào tay LIV Golf

World Wide Technology Championship, một sự kiện trên PGA Tour tháng 11 vừa qua có thể sẽ là lần cuối cùng được tổ chức trên sân El Camaleon Golf Club.

Viktor Hovland vô địch World Wide Technology Championship 2021.

Theo những thông báo mới nhất, LIV Golf sẽ chính thức công bố lịch trình trong năm 2023 trong một vài ngày tới đây. Và câu hỏi được đặt ra là đâu sẽ là địa điểm tổ chức của 14 giải đấu đó.

Đầu tháng này, The Grange Golf Club in Adelaide, Úc là sân đấu đầu tiên được xác nhận, trong khi đó sân Real Club de Valderrama được đồn đoán là cái tên tiếp theo. Đặc biệt, theo Golfweek, sự kiện bắt đầu mùa giải của LIV Golf sẽ được tổ chức tại Mexio vào tháng 2 tại sân El Camaleon Golf Club, nơi tổ chức giải của PGA Tour.

World Wide Technology Championship trước đây được biết đến với tên Mayakoba Golf Classic và luôn được tổ chức tại sân El Camaleon Golf Club từ 2007. Nếu thông tin này là thật, chắc chắn PGA Tour sẽ vô cùng thất vọng, bởi đây là địa điểm đầu tiên tổ chức sự kiện của họ ngoài lãnh thổ Mỹ và Canada.

Thực chất, việc El Camaleon Golf Club tổ chức sự kiện của LIV Golf cũng có thể hiểu được bởi sân được thiết kế bởi chính CEO của họ là Greg Norman.