Phạm Gia nhận vé vào thẳng vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2023

  • HNGA
  • 10:48:00 01/10/2022

Thành quả cho việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch các Câu lạc bộ golf Dòng họ của CLB Phạm Gia.

Câu lạc bộ Phạm Gia đã trở thành đội đầu tiên ghi tên vào vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng 2023, mặc dù vòng chung kết của giải đấu năm nay còn 1 tuần nữa mới diễn ra. Tuy nhiên, chiến thắng tại Hilltop Valley Golf Club trong giải Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ - Jymec Cup 2022 đã giúp cho Phạm Gia có được tấm vé đặc cách. Trong buổi lễ trao giải, đích thân Chủ tịch hội golf Tp Hà Nội Nguyễn Tô Ninh đã trao suất tham dự cho câu lạc bộ Phạm Gia.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Chủ tịch Hội golf TP Hà Nội trao giải cho CLB Phạm gia.

Chắc chắn, chiến thắng vừa qua sẽ tiếp thêm sự tự tin, cũng như tinh thần đoàn kết cho các thành viên câu lạc bộ Phạm Gia để họ tiến tới vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022. Trong tổng điểm 12 để giành chức vô địch giải Dòng họ, Phạm Gia đã có được 10 điểm từ hai thể thức Fourball và Singles Match, đây chính là hai nội dung thi đấu chính ở giải đấu trên sân Skylake vào tuần tới. Với một đội hình đã được thử nghiệm kết hợp tốt với nhau, cùng với việc giành vé vào chung kết giải năm sau, tâm lý thi đấu của các thành viên Phạm Gia sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Danh sách các Câu lạc bộ Phạm Gia sẽ đối đầu tại chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022:

 

Trận

TT

ĐỘI

ĐỘI

A12

SM

PHẠM GIA

R77

A32

SM

PHẠM GIA

G78

B13

SM

PHẠM GIA

G84

B36

SM

PHẠM GIA

LUẬT SƯ MIỀN BẮC

C10

SM

PHẠM GIA

ĐẶNG GIA

C33

SM

PHẠM GIA

G84

D18

SM

PHẠM GIA

G84

D22

SM

PHẠM GIA

KHỈ VÀNG

E7

FB

PHẠM GIA

KHỈ VÀNG

F6

FB

PHẠM GIA

TFG

 

Bài viết liên quan