PING cho ra mắt dòng sản phẩm G430 giúp tối ưu hoá tốc độ và khoảng cách

Ngày 20/10/2022 trên sân Golf Tam Đảo, PING cho ra mắt dòng sản phẩm G430 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi giúp tăng thêm tốc độ và khoảng cách.

Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, đã có đến 30 cây Driver được các golfer chuyên nghiệp tin dùng để thi đấu tại các sự kiện của PGA Tour. Các Golfer đều đánh giá cao sự gia tăng tốc độ bóng với Driver và Fairway Wood của G430. Việc cho ra đời dòng sản phẩm G430 giúp golfer tăng thêm tốc độ và khoảng cách để có trải nghiệm thích thú hơn trên sân. Bên cạnh đó, PING vẫn hướng đến sự kiểm soát và dễ chơi vốn có của các dòng gậy trước đây.

G430 bao gồm 3 dòng Driver (MAX, LST, SFT), ba thiết kế cho Fairway Wood (MAX, LST, SFT) với nhiều tốc độ loft, sáu lựa chọn cho Hybrid và bộ sắt (4-9, PW,45,50,54,58)

G430 Driver

Ping đã phát triển một số công nghệ chung cho cả 3 dòng, đồng thời áp dụng những tiến bộ riêng biệt, tạo ra mức tăng tốc độ bóng có thể đo được và cải thiện âm thanh trên toàn bộ sản phẩm.

MAX vẫn là MAX

MAX vẫn là dòng gậy có độ kiểm soát cao phù hợp với nhiều người chơi golf nhất. Thành phần cân bằng trọng lượng bằng vonfram với Swing weight 25gr có thể di chuyển và ảnh hưởng đến các cú đánh trên dưới 10 yard. Đầu gậy Driver Ping Max có thể tích 460cc, có thể di chuyển linh hoạt với độ loft 9 °, 10,5 ° và 12° phù hợp với tốc độ xoay cao, giúp bóng bay chuẩn hướng.

LST với công nghệ Carbonfly Wrap

Áp dụng công nghệ độc quyền LST với Carbonfly Wrap, một hỗn hợp nhẹ bao phủ mặt trên, đầu gậy và gót gậy để tiết kiệm trọng lượng hạ, hạ thấp trọng tâm để có tốc độ bóng nhanh hơn, ít bị xoáy bóng hơn và tăng quán tính. Với dung tích 440CC, LST có kích thước nhỏ hơn có sẵn 9° và 10,5° và phù hợp với tốc độ swing nhanh hơn.

Swing Weight có thể được điều chỉnh trong SFT

SFT là sự lựa chọn tuyệt vời đối với golfer liên tục bị slice, giúp các cú đánh được bay xa và thẳng hơn. Đầu gậy SFT có thể tích 460cc, cân bằng trọng lượng bằng vonfram có thể di chuyển được nặng và được thiết kế với độ Loft duy nhất là 10.5° giúp giảm lực cản khí động học để đạt tốc độ nhanh hơn.

G430 Fairway Wood

Trong tất cả các gậy Fairway Wood của G430, PING đã phát triển công nghệ Carbonfly Wrap để tạo ra khoảng cách xa hơn bằng cách đặt CG gần với hướng tác động hơn để tối đa tốc độ bóng, giúp bóng bay cao hơn và có điểm rơi xa hơn. Sử dụng chất liệu carbon nhẹ bao quanh tạo ra trọng lượng tiết kiệm, tăng tốc độ bóng.

Và 2 công nghệ đã được chứng minh từ những dòng gậy trước, đóng góp cho việc tăng khoảng cách và tính nhất quán quanh mặt gậy. Với công nghệ Facewrap, một mặt thép có độ dày và bền cao bọc  mặt đáy và mặt trên của đầu gậy, tạo ra độ linh hoạt giúp tốc độ bóng nhanh hơn, bay cao và cho khoảng cách xa hơn. Bán kính cuộn Spinsistency cải thiện hiệu suất mặt gậy bằng cách giảm độ xoáy, tăng tốc độ bóng.

Max phù hợp đa số người chơi golf, trong khi SFT được cung cấp 3 đầu gậy với các swingweight nhẹ hơn giúp mặt gậy vuông góc khi tiếp xúc. LST phù hợp với phong cách tour, tốc độ swing nhanh hơn.

Các golfer trải nghiệm dòng gậy mới của PING.

G430 Hybrids

Các gậy của Hybrids mới được thêm Carbonfly Wrap, bên cạnh các công nghệ đã được chứng minh Facewrap và Spinsistency giúp tăng tốc độ bóng và linh hoạt hơn . Với trọng lượng nhẹ, 8 vị trí cho phép điều chỉnh độ loft và độ lie giúp cải thiện hướng, chiều cao và khoảng cách bóng.

G430 Irons

Với công nghệ PurFlex ở phần sau của đầu gậy Irons, giúp tăng khoảng cách và 7 vùng uốn cong cho phép mặt gậy linh hoạt hơn để tăng tốc độ bóng.  Kết hợp với CG thấp hơn góp phần tạo ra cảm giác chắc chắn và âm thanh chạm vào bóng êm ái.

Việc tinh chỉnh cổ gậy ngắn hơn, tạo ra cái nhìn gọn gàng và hạ thấp CG làm tăng tốc độ bóng và đảm bảo tác động chắc chắn đặc biệt là thấp trên mặt gậy. Trọng lượng đầu gậy và shaft góp phần giúp quán tính cao, lớp phủ chrome hydropearl 2.0 mang lại hiệu suất nhất quán dù cỏ khô hay ướt.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ PING Golf Việt Nam

Email: [email protected]

Website: pinggolf.com.vn