Ping ra mắt set gậy sắt mới phù hợp với golfer nhiều kinh nghiệm

Gậy: Ping i525
Giá: 205 đô-la/gậy với cán Project X IO và grip Golf Pride Tour Velvet 360; 220 đô-la /gậy với cán graphite UST Mamiya Recoil.
Đặc điểm: khuôn làm từ thép không gỉ Forged 17-4, mặt gậy làm từ thép không gỉ.
Có sẵn: 8/2 (thị trường Mỹ)

Gậy sắt Ping i525 là phiên bản thay thế cho Ping i500 (ra mắt 2018), được thiết kế cho golfer đã có nhiều kinh nghiệm, nhưng vẫn mong muốn tăng khoảng cách đánh bóng. Để hiện thực hoá nó, các nhà thiết kế của Ping đã thêm nhiều công nghệ mới mà không làm thay đổi thiết kế tổng thể.

Ping i525 là một trong những phiên bản gậy sắt có thiết kế "sạch" nhất của Ping. Ở vị trí vào bóng, golfer sẽ thấy đường topline (cạnh trên) mỏng, khoảng offset hẹp và phần lưỡi gậy (blade) ngắn. 

Phần mặt gậy của Ping i525 có độ dày khác nhau: mỏng hơn ở các cạnh rìa và dày hơn ở phần tâm, có tác dụng mở rộng khoảng đánh điểm ngọt. Thêm vào đó, đầu gậy Ping i525 rỗng bên trong, có tác dụng làm tăng tốc độ bóng và khoảng cách.

Ngoài ra, Ping cũng gắn thêm vào gậy một cục nặng 6 gram làm từ thép vào phần mũi gậy và bên trong gót gậy. Nó có tác dụng làm tăng độ ổn định và giúp đầu gậy ít bị xoắn khi golfer đánh bóng lệch tâm mặt gậy.

 Để cải thiện tiếng đánh bóng và cảm giác cho gậy, Ping thêm vào sau mặt gậy 4 gram nhựa dẻo. Qua đó tại impact, Ping i525 sẽ cho cảm giác đánh giống một chiếc gậy sắt kiểu blade hơn (kiểu gậy sắt được các golfer chuyên nghiệp sử dụng).