Quỹ tài năng trẻ VGS Group thưởng nóng 600 triệu đồng cho Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam

Chiều ngày 21/05, tại Lễ mừng công Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam, Qũy tài năng trẻ VGS Group đã tiến hành trao thưởng 600 triệu đồng cho đội tuyển, sau những thành công vang dội tại Campuchia.

Đại diện Qũy tài năng trẻ VGS Group đã trao thưởng nóng Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam.

Kể từ trước khi Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam chính thức hành quân sang Campuchia để tham dự SEA Games 32, Qũy tài năng trẻ VGS Group đã hỗ trợ 100 triệu đồng cho đội tuyển với mục đích cổ vũ, khích lệ tinh thần toàn đội. Không phụ sự kỳ vọng đó, đội tuyển của chúng ta đã suất sắc đem về ba tấm huy chương, qua đó viết nên lịch sử của golf Việt.

Đúng như cam kết, tại Lễ mừng công đội tuyển, Qũy tài năng trẻ VGS Group đã tiến hành trao thưởng 200 triệu đồng cho Lê Khánh Hưng với tấm Huy chương Vàng cá nhân nam, 200 triệu đồng cho Nguyễn Anh Minh với tấm Huy chương Đồng cá nhân nam, 100 triệu đồng cho các tuyển thủ golf nam với tấm Huy chương Bạc đồng đội, cũng như thêm 100 triệu đồng cho toàn bộ đội tuyển golf Việt Nam khi đã xuất sắc cùng nhau đem về những tấm huy chương quý giá.

Như vậy, trước và sau SEA Games 32, Qũy tài năng trẻ VGS Group đã trao tặng tổng cộng 700 triệu đồng cho tập thể và các cá nhân xuất sắc của Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Anh Minh (áo đỏ bên trái) và Lê Khánh Hưng (áo đỏ bên phải) nhận thưởng từ Qũy tài năng trẻ VGS Group.

Với những khoản tiền thưởng không hề nhỏ này, Qũy tài năng trẻ VGS Group thể hiện mong muốn đồng hành bền chặt với sự phát triển chung của nền golf Việt Nam, cũng như góp phần tạo động lực cho thế hệ golf trẻ để có thể vươn xa hơn trong tương lai, làm rạng danh Tổ quốc.

Sau SEA Games 32, Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới một đấu trường còn lớn và khó khăn hơn gấp nhiều lần, đó chính là Đại hội Thể thao châu Á - ASIAD, được tổ chức vào tháng 10 tại Trung Quốc. Qũy tài năng trẻ VGS Group hy vọng có thể tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam và làm nên những kỳ tích.

*Ghi chú:

Đây là các khoản tiền khen thưởng dành cho VĐV có thành tích xuất sắc nổi bật và tách biệt với tiền thưởng từ giải đấu (không có tiền thưởng) nên phù hợp với quy định của Luật Tình Trạng Nghiệp Dư hiện hành.

Về VGS Group

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, VGS Group là tập đoàn sở hữu hệ sinh thái golf toàn diện nhất Việt Nam hiện nay và có nhiều kinh nghiệm tổ chức, truyền hình trực tiếp nhiều hệ thống giải golf chuyên nghiệp và nghiệp dư quốc gia, cùng nhiều giải đấu giao hữu quốc tế, có thể kể đến như: National Championship; Vietnam Open; Lexus Challenge; VGA Tour Championship; Vietnam Senior Championship; Vietnam Junior Open; Vietnam Club Championship...

Với sự am hiểu về thị trường golf, lợi thế khi sở hữu một hệ sinh thái golf toàn diện, cùng kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, giải đấu golf mang tầm quốc gia và quốc tế. VGS Group là đối tác đáng tin cậy được nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đến để hợp tác.