Rory McIlroy đánh -4 gậy 3 hố cuối vòng 1 Hero Dubai Desert Classic 2023

Rory McIlroy đang tạm xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với -6 gậy sau vòng 1 Hero Dubai Desert Classic 2023.

Hero Dubai Desert Classic đã bước sang năm thứ 34 tổ chức, kể từ năm 2022 giải đấu này được xếp vào chuỗi sự kiện thuộc Rolex Series (5 giải đấu hàng đầu của DP World Tour) và là một tuần rất được mong đợi trong lịch của DP World Tour kể từ khi sự kiện ra mắt vào năm 1989.

Sân Majlis nổi tiếng thế giới thuộc Emirates Golf Course là nơi đăng cai Hero Dubai Desert Classic, nơi đây tự hào là một trong những sân có quang cảnh ấn tượng nhất trên DP World Tour, với bối cảnh thành phố tuyệt đẹp nhìn từ hố số 8 par 4.

Và cũng chính tại hố đấu này trong vòng 1 vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến một cú hole out ghi điểm eagle của Rory McIlroy. Sau cú phát bóng vào dãy bunker phải fairway, từ khoảng cách 108 yard Rory đã có tình huống xử lý bằng gậy wedge rất hay, điểm rơi của bóng phía trước cờ nẩy lên 2 lần và rơi vào hố.

Điểm eagle ở hố 8, cùng với 4 điểm birdie trong 9 hố cuối của vòng 1 giúp Rory đang cùng chia sẻ vị trí thứ 4 với Patrick Reed. Đây là hai golfer đã gây ra rất nhiều chú ý trước thềm Hero Dubai Desert Classic, khi một clip trên sân tập được đăng tải cho thấy Rory đã từ chối bắt tay với Reed và golfer người Mỹ đã ném một chiếc tee về phía Rory.

Cùng có điểm -6 với Rory McIlroy và Patrick Reed là golfer người Nam Phi Louis De Jager, cả 3 đag có cách biệt 2 gậy so với hai golfer dẫn đầu bảng xếp hạng là Richard Bland và Ian Poulter.