Sân golf Long Thành: 'Sàn đấu' đẳng cấp

Sân golf Long Thành gây ấn tượng mạnh cho người chơi nhờ bầu không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên hài hòa và mát mẻ.

Sân golf Long Thành hoạt động từ năm 2001 với khâu thiết kế được đảm nhận bởi ông Ron Fream, người có gần 40 năm kinh nghiệm thiết kế sân golf trên toàn thế giới.

Là sân golf đạt chuẩn quốc tế với par 72 cho 18 đường golf mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn. Sân golf Long Thành có khung cảnh đẹp, tạo cho du khách một tầm nhìn phóng khoáng, tâm hồn được thư giãn thoải mái thu hút nhiều khách trong và ngoài nước.

Sức hấp dẫn của sân golf Long Thành đối với người chơi là khí hậu mát mẻ, trong lành do nằm ở vị trí đồi cao, được bao bọc 2/3 chu vi bởi các nhánh sông Đồng Nai. Đường golf được thiết kế quanh co, uốn lượn qua những hàng cọ xanh mướt cùng hồ nước nhân tạo góp phần tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người chơi.

Những golfer đã từng đến đây rồi hẳn không quên được cảm giác lôi cuốn của từng đường cong uốn lượn của green, những hồ nước bao quanh và những nhân viên lịch thiệp. Tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình xen lẫn với những hố golf huyền ảo. Tất cả như đang hỗ trợ tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại được nhằm níu chân các golfer trở lại.

Hiện nay, sân golf Long Thành đang hoạt động với 18 đường golf sân Đồi và 18 đường golf sân Hồ được thiết kế tinh tế mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp cũng như người mới tập chơi golf những thử thách thật ly kỳ và hấp dẫn. Hệ thống ánh sáng đạt chất lượng quốc tế, phục vụ cho cả người chơi golf vào ban đêm.

Thế mạnh khác của Sân Golf Long Thành chính là đội ngũ nhân viên lịch thiệp, nhã nhặn, được đào tạo bài bản về luật golf, tiếng Anh và cách phục vụ khách hàng. Mọi khách hàng khi đến đây đều có thể nhận được sự hài lòng tối đa nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sân.

Ảnh: longthanhgolfresort.com

Các golfer có thể đặt tee time sân golf Long Thành qua VGS Southern – 028.392.55777 hoặc qua app Vhandicap.

"Đổi gió" cùng Night Game tại sân golf - Tại sao không?