Sân golf SkyLake tích cực, chủ động phòng dịch

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp và xuất hiện nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng, sân golf SkyLake đã tích cực, chủ động trong công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn cho golfer khi lên sân.

Sân golf SkyLake đã triển khai bàn check in riêng đảm bảo golfer giữ khoảng cách và thực hiện khai báo y tế khi lên sân.

Dịch bệnh COVID-19 đã và đang ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của các lĩnh vực, trong đó golf cũng chịu những tác động không hề nhỏ, một số sân golf tại các tỉnh thành có ca mắc đã phải đóng cửa, chung tay cùng Chính phủ ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Tiếp thu chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid, Sân golf SkyLake đã có những biện pháp thiết thực phòng chống dịch khi đón khách lên sân như: Thực hiện khai báo Y tế đối với tất cả khách hàng, không nhận khách đến từ vùng dịch, sắp xếp bàn check in riêng để tạo khoảng cách an toàn, phát khẩu trang cho khách hàng và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào nhà Câu lạc bộ. Dung dịch sát khuẩn và các thông điệp phòng chống dịch được sân trang bị đầy đủ. Đặc biệt hơn, sân golf cũng khuyến cáo golfer nên lên sân chơi cùng người quen và nắm rõ thông tin của bạn chơi trong nhóm.

Khẩu trang được phát cho golfer trước khi vào Club House.

Riêng khu vực nhà hàng, Sky Lake cũng thực hiện giãn cách các bàn ăn, đảm bảo khoảng cách tối thiểu là 1m. Tất cả nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc, phục vụ khách hàng và được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào giờ làm.

Ông Nguyễn Văn Nam - Giám đốc điều hành sân Golf Sky Lake chia sẻ: “Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 được phát hiện, Sân golf Sky Lake luôn chú tâm trong công tác phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên. Thời gian gần đây khi tình hình dịch trở nên căng thẳng tại các nước Châu Á như Ấn Độ, đặc biệt là các nước láng giềng Campuchia, Lào, chúng tôi đã chủ động thông báo tới toàn thể nhân viên và golfer nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của bộ Y tế và thường xuyên kiểm tra, khử khuẩn đảm bảo sự an toàn trước dịch bệnh. Chúng tôi luôn tiếp thu và hưởng ứng tích cực các chỉ đạo phòng chống dịch của Chính phủ và Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội, hy vọng sớm đẩy lùi được dịch bệnh”.

Công tác khử khuẩn luôn được các caddy thực hiện trước mỗi lần đón khách.

Để chủ động trong công tác phòng chống dịch COVID-19, các golfer hãy nhớ luôn đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn và đặc biệt tuân thủ Thông điệp 5K đến từ Bộ Y tế: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

- KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế...). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

- KHÔNG TẬP TRUNG: không tập trung đông người.

- KHAI BÁO Y TẾ: Thực hiện khai báo Y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng Bluezone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095, hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

HÃY GIỮ AN TOÀN CHO BẠN, GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19.

Dừng mọi hoạt động liên quan đến giải gôn Vô địch các CLB TP. Hồ Chí Minh mở rộng 2021