Sân Lake Doster Golf Club ở Michigan bị phá hại nghiêm trọng

Gần đây, sân golf Lake Doster Golf Club phải đối mặt với vấn đề khôi phục lại green khi bị phá hoại nghiêm trọng.

Lake Doster Golf Club là hệ thống sân golf nằm cách Kalamazoo, Michigan, Mỹ gần 25 km về phía Bắc. Sân golf 18 lỗ này trước đây đã từng bị hư hỏng do có người phá, nhưng chưa bao giờ bị xảy ra tình trạng kinh hoàng như hiện tại, khi nhiều đường rãnh được đào sâu trên green tạo ra những vết đào sâu và khó phục hồi. Người đứng đầu sân golf, ông Matt Townsley rất thất vọng trước hành động vô ý thức và gây thiệt hại này.

Empty

Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết để sân golf này trở nên tuyệt vời hơn. Và chỉ cần 2 green bị hư hại là sẽ là điều gây sự trì trệ và bất lợi cho sân golf ", Townsley nói.

Tôi lo ngại rằng sẽ phải phá bỏ hoàn toàn green và dán lại. Có thể trong năm tới chúng tôi phải dùng green nhân tạo, chúng tôi hiện tại vẫn chưa biết cách khắc phục hậu quả nặng nề này".

Theo Townsley, nghi phạm có thể phải đối mặt với tội nghiêm trọng, đồng thời ông cũng cho biết thêm rằng sân golf đã nộp báo cáo thiệt hại cho cảnh sát. Sân đang trao phần thưởng cho bất kỳ ai có thể giúp xác định được danh tính của kẻ phá hoại. Sau đó ông nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn từ người dân giúp sớm tìm ra kẻ đó.