Sky Lake Resort & Golf Club: Sân golf 36 hố hàng đầu miền Bắc

Sky Lake được biết đến là sân golf 36 lỗ tốt nhất tại Hà Nội với tầm nhìn đẹp và chất lượng sân cỏ đạt đẳng cấp thế giới. Những ngọn núi đá vôi uốn lượn và hồ nước yên bình bao quanh Sky Lake sẽ mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị đầy bận rộn.

Sky Lake còn là nơi đánh thức khát khao chinh phục của golfer bởi Sky Lake được bầu chọn là Sân golf thử thách nhất ở Việt Nam năm 2012/2013. Hơn nữa, golfer sẽ được trải nghiệm những cú đánh tuyệt vời trong mọi khoảnh khắc trên sân bởi Sky Lake là sân golf được quản lý và bảo dưỡng từ hệ thống IMG.

Sân Sky

Sân gôn 18 hố - Sky Course do Công ty TNHH Bori Golf Design thiết kế với nhà thiết kế chính là ông Ahn Moon Hwan. Sân nằm ở phía đông có độ dài là 7,291 yards và được bao quanh bởi khu vực rừng tự nhiên, dẫn đến một chân trời đầy thú vị. Các độ cao và diện mạo khác nhau được kết hợp tinh vi tạo nên một sân gôn chân thực và tự nhiên.

Hố golf nổi bật nhất sân Sky là hố số 15 (index 15), được đặt tên là “Điện Biên Phủ” (chiến thắng lịch sử của Việt Nam) được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ. Đây thực sự là thử thách, mang đến cho golfer những trải nghiệm mới mẻ.

Sân Lake

Sân golf 18 hố – Lake course nằm ở phía tây là sân golf mang lại độ hoang sơ và thách thức cao nhất với diện tích 510,000 m2 có hệ thống hồ rộng lớn và núi non bao trùm. Đây là sân golf 18 hố dài nhất Việt Nam ( 7,557 yard). Sân được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn là Sân golf Thử thách nhất Việt Nam năm 2012/2013.

Nhà CLB và hệ thống khách sạn

Nhà câu lạc bộ được xây dựng giữa 2 sân, bao gồm khu vực Spa, Phòng Họp, phòng hội thảo, phòng trưng bày các dụng cụ golf, quầy bar và một sân tập.

Khu biệt thự trong sân golf được thiết kế xây dựng hướng ra sân gôn nhằm mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất cho các golfer. Hệ thống khách sạn 5 sao nổi bật với phong cách thiết kế biệt thự biệt lập và hệ thống biệt thự có hồ bơi, tất cả sẽ nhìn ra toàn cảnh sân gôn, núi non và hồ. Khách sạn từ 3 đến 5 tầng với tổng số 300 đến 390 phòng tiêu chuẩn, cùng với hệ thống sân tập mang chất lượng dịch vụ cao nhất. 12 khu biệt thự có hồ bơi nằm trên sườn dốc, bao gồm 80 biệt thự với hồ bơi cao cấp chạy dọc bên sườn hồ Văn Sơn.

Sky Lake từng là địa điểm đăng cai nhiều giải đấu lớn như Vô địch các CLB Golf Toàn quốc 2014, Vô địch golf Nghiệp dư quốc gia 2015, KLPGA Winter Tour 2016, VGA Union Cup 2019, Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2020.

Golfer có thể đặt sân trên Vhandicap hoặc VGS Booking - Hotline: 024.7100.1088 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.