So sánh sức nóng trên hai sân cỏ của Dịch vụ giải thưởng HIO-VGS và World Cup 2022

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS tiếp tục ghi nhận những golfer mới trúng giải thưởng hàng trăm triệu đồng.

Hòa chung không khí World Cup 2022 trên từng con hẻm tới quán trà đá cho tới những cốc bia hơi Hà Nội. Những trận cầu rực lửa cùng với những toan tính và cảm xúc thăng hoa vỡ òa đến từng khoảnh khắc đang diễn ra trên đất nước Qatar không có gì ngoài dầu mỏ và tiềm lực tài chính.

Thì cũng ngay lúc này đây tại một sân cỏ khác trong tiết trời thu tuyệt vời của tháng 11. Sức nóng Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính. Khi hàng loạt những kỷ lục mới và những điểm ace được thiết lập bởi các golfer. Và chắc chắn rằng cảm xúc mà nó mang lại cũng không thua kém gì so với các trận cầu tại World Cup.

Giải thưởng 500 triệu đồng đã dành cho 03 khách hàng trúng thưởng trong tuần vừa qua. Nâng số tiền trả thưởng riêng trong tháng 11/2022 lên tới 1 tỷ 500 triệu đồng và gần 30 tỷ đồng được trao thưởng tính từ thời điểm ra mắt sản phẩm.

Vào ngày 23/11 golfer Hoàng Quân ghi HIO tại sân Golf Vân Trì, được biết đây là lần thứ 2 golfer ghi HIO, niềm vui được nhân đôi khi cả 2 lần anh đều sở hữu gói dịch vụ giải thưởng HIO theo năm Y200 của VGS đem lại giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng.

Golfer Hoàng Quân ghi HIO sử dụng gậy 7 sắt tại hố số 7 với khoảng cách 176 yards

May mắn tiếp theo vào ngày 26/11 golfer Hoàng Đức Trung ghi HIO tại sân golf Đồng Nai, trước lượt chơi golfer đã sử dụng dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt chơi D100, với giải thưởng tiền mặt là 100 triệu đồng. Cuối cùng vào ngày 27/11 tại sân golf Đồi Cù, một golfer X cũng ghi điểm HIO với giá trị giải thưởng tiền mặt là 200 triệu đồng khi sở hữu gói dịch vụ giải thưởng HIO theo năm Y200 của VGS.

Golfer Hoàng Đức Trung ghi HIO với gậy 9 sắt tại hố số 5c với khoảng cách 135 yards

Với các gói dịch vụ giải thưởng HIO bên cạnh việc dùng số tiền nhỏ để mua cho bản thân mình, các golfers có thể dùng dịch vụ này để làm quà tặng cho bạn bè, đối tác hoặc tài trợ các giải outing như một lời chúc may mắn sẽ luôn đồng hành.

Và nó cũng mang lại một gia vị không thể thiếu cho các golfers mỗi khi ra sân giúp cho cuộc chơi thêm đặc biệt và phấn khích đúng như tiêu chí “Mua một tý- vui hết ý", tuyệt vời hơn nữa VGS vẫn luôn dẫn đầu vị thế trong lĩnh vực “dịch vụ giải thưởng HIO” của ngành golf với mức trả thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Hotline: 033.25.11111

- Mục “Bảo hiểm HIO” trong Ứng dụng vHandicap.

- Mua trực tiếp tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

- Website: https://vgssport.com/