Sử dụng gậy wedge của Titleist, Rory McIlroy tiết lộ hợp đồng linh hoạt mới với TaylorMade

Golfer số 1 thế giới đã sử dụng gậy wedge của Titleist trong chiến thắng tại giải Dubai Desert Classic của DP World Tour cách đây 2 tuần.

Rory McIlroy tiết lộ rằng đã tập thử những chiếc gậy wedge của Justin Thomas (đại sứ thương hiệu của Titleist) và cảm thấy phù hợp với chúng. Điều đó khến cho golfer người Bắc Ireland đã tự đặt mua và bỏ vào túi gậy những chiếc gậy wedge Titleist Vokey Design.

“Đây là năm đầu tiên của bản hợp đồng mới nhất giữa tôi với TaylorMade, và họ đã cho phép tôi có quyền linh hoạt sử dụng một vài cây gậy tôi muốn.” Rory McIlroy giải thích trước thềm giải WM Phoenix Open tuần này.

Trước Dubai Desert Classic 2023, lần cuối Rory McIlroy sử dụng Titleist Vokey trên Tour là đầu năm 2017 sau khi Nike quyết định dừng sản xuất thiết bị golf. Tháng 5 năm đó, Rory McIlroy ký hợp đồng sử dụng đủ 14 gậy và bóng của TaylorMade, với giá trị hợp đồng được cho là 100 triệu đô-la.

Ở WM Phoenix Open tuần này, Rory McIlroy tiếp tục có một vài thay đổi trong túi gậy với việc sử dụng những chiếc 3 sắt và 4 sắt TaylorMade 760, với mục đích đánh bóng bổng hơn cho những cú tiếp cận ở hố par 5 ngắn.