Sự trở lại của Park Sung-hyun tại LPGA Tour

Park Sung-hyun dường như đã lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao của cô tại giải ANA Inspiration tournament sau thất bại tại KIA Classic.

Ngày thi đấu thứ 2 của giải ANA Inspiration tournament (tổng giải thưởng 2.8 triệu USD) thuộc LPGA tour vừa diễn ra tại sân golf Mission Hills Country Club (par 72, 6763 yards). Giải đấu có sự tham gia của tay golf Hàn Quốc Park Sung-hyun.

Không hổ danh là người đã gặt hái được khá nhiều thành công ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp cầm golf của mình tại các giải quốc tế, tại giải ANA qua vòng thi đấu thứ 2, cô đạt được thành tích 64 gậy (-8) với 1 Eagle, 7 Birdie và 1 Borgey. Kết thúc phần thi của mình, cô đạt được tổng 132 gậy (-12). Park Sung-hyun tạm vươn lên dẫn đầu cùng Ferneira Lindberg (Thuỵ Điển).

Tay golf xứ Hàn này đã khởi đầu với 1 Borgey ngay ở hố golf thứ 1, nhưng cô nhanh chóng lấy lại phong độ khi liên tiếp ghi các điểm Birdie ở hố golf thứ 2 và 3. Chưa dừng lại ở đó, Park còn có thêm các 3 điểm Birdie liên tiếp tại các hố 9,10 và 11. Ở hố golf thứ 15, cô thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình khi nhanh chóng ghi thêm 1 điểm Eagle.

Mới chỉ tuần trước, người hâm mộ còn chưa hết ngạc nhiên khi lần đầu tiên Park Sung-hyun không vượt qua được lát cắt khi tham gia Kia Classic (LPGA Tour) thì ngay vào tuần này, cô đã nắm trong tay cơ hội để chiến thắng một mùa giải mới. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu như vậy, thì giấc mơ 2 lần vô địch US Open sẽ không còn là giấc mơ đối với Park Sung-hyun.

Tuy nhiên, cô vẫn phải đối mặt với các đối thủ đáng gờm khác như tay golf Linda Berry – golf thủ với những đường gậy khéo léo này đã đứng đầu bảng xếp hạng ở vòng thi đấu thứ 1 với 7 điểm dưới par.

Các tay golf Jodi Shadow, Charlie Hull và Amy Olson với tổng thành tích 137 gậy (-7) đứng ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, hai tay golf người Hàn Quốc khác là Park In-bee và Chun In-gee chỉ đạt được 139 gậy (-5) tạm xếp ở vị trí thứ 8.