Sức hút đến từ Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 4 – Swing For Education 2022

Được duy trì tổ chức từ 2017 đến nay, với số lượng các đội tuyển tham dự tăng lên theo từng năm, sức hút mà giải Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc đem lại là khó có thể phủ nhận.

 

Từ xuất phát điểm là “Tứ Hùng” trong năm đầu tiên, giải đấu đã phát triển thành “Bát Hùng” rồi “Thập Hùng” trong các năm tiếp theo, và giờ đây là Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc với tổng cộng 12 đội tuyển mang tên các trường Đại học ở miền Bắc. Chính vì sức hấp dẫn, quy mô và tính chuyên nghiệp của giải đấu đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng, khiến đây trở thành đấu trường không thể bỏ qua đối với bất kỳ các CLB trường đại học nào.

CLB Đại học Giao thông Vận tải tại giải đấu năm 2019.

Bên cạnh những thành công bước đầu, có 3 yếu tố chính khiến Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc đã, đang và sẽ tiếp tục duy trì được sức hấp dẫn của mình đối với cộng đồng golf.

Trường Đại học – Golfer

Đối với hầu hết mọi người, không riêng gì những người chơi golf, trường đại học luôn được coi là ngôi nhà thứ 2 trên đường đời. Đó là bản chất, là nền móng để họ đạt được những thành công.

Chính vì lẽ đó, trường đại học và các golfer luôn có một mối quan hệ rất mật thiết. Trường đại học, hay CLB golf mang tên trường đại học sẽ là nơi được các golfer dành rất nhiều sự quan tâm, và thời gian sinh hoạt. Từ đó, tạo tiền đề quan trọng cho các giải đấu như Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học.

CLB Đại học Ngoại Thương Hà Nội - Đội đang là đương kim vô địch giải.

Tính cạnh tranh cao

Màu cờ, sắc áo luôn là những thứ lớn lao để chúng ta có thể đứng ra chiến đấu, bảo vệ. Và đặc điểm đó là quá nổi bật giữa các trường đại học với nhau. Tính chất cạnh tranh, thi đấu đồng đội vì thế mà cũng được đẩy lên rất cao tại Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học.

Tiềm năng phát triển lớn

Dễ thấy qua từng năm, số lượng CLB tham dự giải luôn tăng tiến, và đối với riêng từng CLB, số lượng thành viên cũng luôn được bổ sung.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học có một tiềm năng phát triển vô cùng lớn khi dựa vào các số lượng các trường đại học tại miền Bắc, và chắc chắn trong tương lai giải sẽ còn hướng đến các trường đại học trên cả nước. Nhân sự sẽ là nguồn lực dồi dào, đảm bảo cho sự phát triển và sức hấp dẫn cho giải đấu.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần 4 – Swing For Education 2022 sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 25/11 tại sân SkyLake Resort & Golf Club.