Tây Ban Nha - “vườn địa đàng” golf của trời Âu

Xứ sở bò tót nổi tiếng không chỉ thu hút du khách với điệu flamenco rộn ràng hay những thành phố với vẻ đẹp tráng lệ, mà nơi đây còn sở hữu các sân golf với cảnh quan tuyệt đẹp khiến các golf thủ khó có thể dời chân. Và nếu bạn còn là một người hâm mộ bóng đá thì tour golf tới Tây Ban Nha cùng VGS Travel sẽ là cơ hội để tận hưởng trọn vẹn đam mê khi vừa được tham quan “thánh địa" của những đội bóng hàng đầu châu Âu, vừa vung gậy trên nền khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên vùng Địa Trung Hải.

Chơi golf tại những sân golf danh giá và tiêu chuẩn bậc nhất Châu Âu

Nằm ở Girona, sân golf PGA de Catalunya với tiêu chuẩn đẳng cấp PGA được ví như “jewel in the crown” (viên ngọc quý) luôn nằm trong đề cử top 10 sân golf tốt nhất Châu Âu và là sân golf Số 1 Tây Ban Nha.

Sân golf PGA de Catalunya

Sân golf PGA de Catalunya

Năm 2021, sân golf top 13 Thế giới gọi tên Real Club de Golf EL Prat (Barcelona). Với niềm đam mê thể thao của mình, chắc hẳn sẽ không một golfer nào có thể từ chối cơ hội trải nghiệm golf tại thành phố Barcelona vốn nổi tiếng với tinh thần thể thao bất diệt.

Real Club de Golf EL Prat (Barcelona)

Hành trình tiếp nối tại sân golf Finca Cortesin - nơi từng đăng cai giải chuyên nghiệp Volvo World Match Play Championship và sắp tới là Solheim Cup 2023, cùng với đó là trải nghiệm tại một trong những sân golf đẹp và danh giá nhất Châu Âu - Real (Royal) Club de Golf La Herrería (Madrid).

Sân golf Finca Cortesin

View biển từ sân Finca Cortesin

Câu lạc bộ gôn Vallromanes nằm cách Barcelona 20 phút lái xe nổi bật với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, được thiết kế điển hình theo kiểu công viên (Parkland) với sự đa dạng về độ khó, chắc chắn sẽ làm hài lòng các golf thủ ở mọi handicap.

Club De Golf Vallromanes

Club De Golf Vallromanes

Club De Golf Vallromanes

Club de golf llavaneras là một trong những sân golf lâu đời tốt nhất Barcelona có tầm nhìn ngoạn mục ra biển và được xây dựng theo phong cách các sân golf ở Anh. 

Club de golf llavaneras

Club de golf llavaneras

Club de golf llavaneras

Sân gôn Real Club Sevilla do José María Olazábal thiết kế được công nhận là một trongnhững sân tốt nhất Châu Âu và luôn nằm trong Top 10 sân hàng đầu ở Tây Ban Nha. Đây là nơi tổ chức các giải đấu lớn như giải vô địch Golf Thế giới 2004, Andalucia Open 2009 và Spanish Open 2008, 2010, 2012. 

Real Club Sevilla

Real Club Sevilla

Real Club Sevilla

Ghé thăm những thành phố quyến rũ nhất của Tây Ban Nha

Người ta đến với Thủ đô Madrid hào nhoáng để được đắm mình trong vẻ đẹp tráng lệ của những cung điện, hòa mình vào những quảng trường nhộn nhịp hay bị lối cuốn trong những điệu nhảy Flamenco nồng nàn, sôi động.

Một góc Đại Lộ Grand giữa (Thủ đô Madrid) - nơi được mệnh danh là một trong những con phố lộng lẫy và cao cấp bậc nhất tại Tây Ban Nha

View từ khách sạn Hyatt Centric Gran Via Madrid

Cung điện pha lê trăm tuổi - Palacio de Cristal. Đây cũng là một bảo tàng nghệ thuật đương đại lung linh bên hồ thiên nga, trung tâm công viên Buen Retiro, Tây Ban Nha.

Barcelona cuốn hút du khách bởi những công trình di sản Gaudi với vẻ ngoài độc đáo hay những bức tranh nghệ thuật của danh họa Pablo Picasso. Nếu bên cạnh đam mê với golf, bạn còn là một fan bóng đá thì một chuyến ghé thăm bảo tàng FC Barcelona và sân vận động Camp Nou chắc chắn sẽ khiến hành trình càng hứng khởi.

Nhà thờ La Sagrada Familia – kiệt tác kiến trúc đỉnh cao của Barcelona

Đền Expenseri del Sagrat Cor là một nhà thờ Công giáo La Mã và nhà thờ nhỏ nằm trên đỉnh núi Tibidabo ở Barcelona, ​​Catalonia, Tây Ban Nha. Tòa nhà là tác phẩm của kiến ​​trúc sư người Tây Ban Nha Enric Sagnier và được hoàn thành bởi con trai ông Josep Maria Sagnier i Vidal

Tòa nhà Casa Batllo - một trong những công trình Gaudi lịch sử và là một trong những biểu tượng của Barcelona.

Không hoa lệ, nhộn nhịp nhưng quyến rũ không kém là Cordoba, Seville, Valencia hay Segovia,... Hành trình trải nghiệm tour golf tại Tây Ban Nha sẽ đưa các golfer đến với những thành phố của sự hòa trộn nét đẹp các nền văn hóa, khám phá các kiệt tác kiến trúc mang đậm phong cách La Mã xen lẫn vẻ đẹp Hồi giáo và nghệ thuật Gothic,...

Quảng trường Seville

Quảng trường Seville nơi quay series nổi tiếng Game of Thrones và Star War

Rời xa những đô thị của Tây Ban Nha để lạc lối trên hòn ngọc Mallorca nơi Địa Trung Hải. Mallorca là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới với những góc vịnh đẹp mê hồn. Một chuyến du thuyền hòa mình vào sự yên bình của nơi này chắc chắn là một dấu ấn đáng nhớ trong tour golf của bạn.

Mallorca - hòn đảo đẹp nhất Địa Trung Hải

Là một điểm đến lý tưởng tại Châu Âu, đất nước Tây Ban Nha đã, đang và sẽ làm say lòng biết bao du khách. VGS Travel có hẹn với bạn trong hành trình trải nghiệm golf tour tại miền đất đầy thú vị này!

Vui lòng liên hệ:

[email protected]

(+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077