TaylorMade sẽ ra mắt dòng driver mới nhất Stealth và Stealth Plus+ vào đầu năm sau

3 tuần trước khi bắt đầu giải đấu đầu tiên của PGA Tour năm 2022, USGA và R&A đã thêm 2 dòng gậy driver của TaylorMade vào danh sách gậy được phép sử dụng trong các giải đấu chính thức.

TaylorMade vẫn chưa công khai thông tin chức thức về bộ đôi driver Stealth và Stealth Plus+. Nhưng theo truyền thống của hãng, nó có khả năng sẽ được ra mắt vào đầu tháng 1. Đây là khoảng thời gian các golfer chuẩn bị hướng tới các giải đấu ở Hawaii.

Chỉ có một số thông tin cơ bản được tiết lộ về bộ đôi driver mới này, nhưng chúng cũng rất thú vị.

Đầu tiên, dòng chữ "Carbonwood" (gỗ các-bon) được in trên phần đế của cả bản Stealth và Stealth+. Lâu nay, hầu hết các hãng gậy golf, trong đó có TaylorMade đều giới thiệu các sản phẩm driver, fairway wood và hybrid của mình là "metalwood" (gỗ kim loại). Nhiều năm nay, TaylorMade đã sử dụng vật liệu sợi các-bon vào các phần crown và một số chi tiết khác ở phần đế của driver, vì vậy cụm từ "carbonwood" chứng tỏ chiếc driver này đã được hãng thiết kế có phần khác biệt so với các phiên bản trước đó.

Thêm vào đó, dòng chữ “60X Carbon Twist Face” được ghi trên mặt gậy của chiếc driver. Không rõ 60X Carbon là ám chỉ điều gì, nhưng công nghệ Twist Face đã được áp dụng từ năm 2018 với chiếc M3 và M4. Nó uốn cong phần mũi và gót gậy để tạo ra một khoảng đánh bóng có tác dụng biến các đường bóng lỗi trở nên thẳng hơn.

Ngoài ra, thiết kế tổng thể của Stealth và Stealth Plus+ khá tương đồng với SIM và SIM2. Phần đế gậy được thiết kế có phần khí động học hơn, trong khi đầu gậy có thể tuỷ chỉnh trọng lượng giúp tăng độ ổn định của cú đánh.

Theo mô tả thêm từ USGA, Stealth có các bản 8, 9, 10.5 và 12 độ, trong khi Stealth Plus+ có 8, 9 và 10.5 độ.