Thái Trung Hiếu - Làn gió mới của tuyển golf Việt Nam tại ASIAD

Là một golfer tài năng với bảng thành tích ấn tượng tại các giải golf phong trào trong nước, Thái Trung Hiếu sở hữu những cú drive hơn 290 yard, lối chơi tấn công không biết mệt mỏi của anh sẽ là luồng gió mới cho đội tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Bắt đầu bằng niềm đam mê, Thái Trung Hiếu luôn thể hiện sự nhiệt huyết và khả năng trời phú của mình trong mọi giải đấu phong trào. Với quyết tâm, luyện tập không ngừng nghỉ suốt 15 năm, nhà vô địch AMD Golf Challenge 2017 đã tạo được vị trí vững chắc trong cộng đồng golf Việt Nam.

Với mọi nỗ lực, anh đã giành Best Gross Vòng loại Mở rộng ASIAD 18 và lọt vào đội tuyển golf đại diện Việt Nam tranh tài tại Đại hội thể thao châu Á - ASIAD 18, tổ chức ở Indonesia. Có thể nói, đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với ĐKVĐ Danko Championship 2018.

Thái Trung Hiếu tại Vòng loại Mở rộng ASIAD 18

Không dừng lại tại đó, niềm đam mê, sự nghiêm túc của Thái Trung Hiếu còn thể hiện ở việc anh dành trọn thời gian để luyện tập cho giải đấu suốt hơn 1 tháng qua. Sự thành thục và tự tin để chinh phục bất cứ sân golf nào là điều mà anh đang tìm kiếm.

“Điểm mạnh của tôi là chiến đấu không biết mệt mỏi để giành chiến thắng. Được tham dự ASIAD và khoác áo đội tuyển quốc gia lần này là vinh dự vô cùng to lớn. Sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực, tôi thực sự cảm thấy tự hào và hãnh diện. Thậm chí tôi đang thay đổi hoàn toàn phương pháp luyện tập để thi đấu một cách hoàn hảo nhất”, VĐV ASIAD tự hào.

Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Bộ môn Golf - Tổng cục TDTT - Lãnh đội Đội tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 18 nhận xét: “Mặc dù là một VĐV nghiệp dư nhưng anh ấy chưa từng ngừng nỗ lực và phấn đấu”.

Thái Trung Hiếu cùng kinh nghiệm và quyết tâm của mình sẽ là một làn gió mới cho tuyển golf Việt Nam khi tranh tài tại đấu trường cấp châu lục sắp tới.

Mời độc giả cùng theo dõi quá trình luyện tập của golfer Thái Trung Hiếu

Trần Chiêu Dương: 'Phong độ là nhất thời'