The Players Championship tăng tiền thưởng trong năm thứ 2 liên tiếp

Với việc tăng thêm 5 triệu đô-la so với mùa giải 2023, The Players Championship tiếp tục đạt kỷ lục tổng thưởng trên PGA Tour với 25 triệu đô-la.

Nhà đương kim vô địch Cameron Smith không được phép tham dự giải đấu năm nay.

The Players Championship 2022 sở hữu mức tiền thưởng kỷ lục trên PGA Tour với 20 triệu đô-la tiền thưởng, hơn cả các sự kiện major. Tuy nhiên, với việc nhà đương kim vô địch Cameron Smith đã chuyển sang thi đấu tại LIV Golf, The Players Championship và PGA Tour vẫn buộc phải có những sự thay đổi lớn để níu chân những ngôi sao còn lại.

Những sự kiện “tuyển chọn” của PGA Tour năm 2023, bao gồm giải tuần trước Arnold Palmer Invitational, đều tăng mạnh về quỹ thưởng lên tới 20 triệu đô-la, bằng so với The Players Championship năm ngoái. Đương nhiên, là giải đấu được PGA Tour xây dựng lớn nhất hệ thống, The Players Championship luôn dẫn đầu về đầu trường cũng như quy mô của giải.

Ngoài việc nhận được 4,5 triệu đô-la tiền thưởng trong năm nay, nhà vô địch The Players Championship còn được hưởng rất nhiều đặc quyền như được đặc cách thành viên 5 năm trên Tour và giành suất tham dự 4 giải major trong 3 năm sau đó. Điểm thưởng của The Players Championship cũng rất lớn trên BXH Golf Thế giới, và chỉ đứng sau duy nhất các giải major (80 so với 100).