Tiger Woods rút lui khỏi Hero World Challenge vì chấn thương chân

Những khán giả đang háo hức chờ đợi sự trở lại của Tiger Woods sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Năm thứ 2 liên tiếp Tiger Woods không thi đấu tại Hero World Challenge. Ảnh: Getty Images

Woods đã thông báo qua mạng xã hội  rằng anh ấy sẽ không thể tham gia Hero World Challenge tuần này ở Bahamas, một sự kiện mà anh ấy tổ chức.

Tiger Woods cho biết anh ấy bị viêm cân gan chân, khiến anh ấy đi lại khó khăn. Thực tế, Tiger vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chân sau vụ tai nạn ô tô. Trong năm nay, Woods chỉ thi đấu ba sự kiện, anh vượt qua cắt tại The Masters và PGA Championship (sau đó phải rút lui vì bị đau), anh đến St. Andrew tham dự The Open nhưng cũng bị loại sớm. Tiger cho biết anh vẫn sẽ giữ kế hoạch tham dự hai sự kiện sắp tới là The Match vào ngày 10/12 cùng với Rory McIlroy, Jordan Spieth và Justin Thomas. Trong tuần tới anh sẽ cùng với con trai Charlie tham dự  PNC Championship. Đây là hai giải đấu mà Woods có thể sử dụng xe điện để di chuyển khi thi đấu nên sẽ không quá ảnh hưởng đến chân của anh.

Hero World Challenge được Tiger Woods tổ chức từ năm 2000, giải đấu chỉ dành cho 20 golfer gồm nhà đương kim vô địch, 11 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng thế giới và 4 người được mời bởi chính Siêu Hổ. Tiger Woods đã có 17 lần thi đấu tại Hero World Challenge và vô địch 5 lần, gần nhất là vào năm 2011.

Sepp Straka sẽ thay thế vị trí cua Tiger Woods để thi đấu cùng các golfer: Scottie Scheffler, Xander Schauffele, Jon Rahm, Will Zalatoris, Justin Thomas, Collin Morikawa, Matt Fitzpatrick, Viktor Hovland, Sam Burns, Jordan Spieth, Tony Finau, Cameron Young, Billy Horschel, Max Homa, Hideki Matsuyama, Sungjae Im, Tom Kim.