Titleist ra mắt dòng gậy driver và gậy fairway TSi ở Việt Nam

Vào sáng ngày 19/10, đại diện thương hiệu Titleist tại Việt Nam đã có buổi ra mắt chính thức hai dòng gậy driver và gậy fairway mới với cùng tên gọi TSi tại sân tập golf Him Lam. Mỗi dòng gậy đều có hai phiên bản TSi2 và TSi3, được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Đã hai năm kể từ khi Titleist công bố gậy driver TS2 và TS3, giờ đây với truyền thống ra mắt gậy mới mỗi hai năm một lần, hãng đã áp dụng nhiều công nghệ mới và cải thiện thiết kế khí động học giúp giảm 15% lực cản để gậy driver TSi đạt tốc độ đầu gậy nhanh hơn, nhờ đó giúp tốc độ bóng cao hơn khi tiếp xúc.

Trong đó đáng chú ý nhất là việc mặt gậy được chế tạo bằng chất liệu ATI 425, một trong những loại thép mang lại hiệu suất cao nhất. Đây là chất liệu vốn được thiết kế với mục tiêu dùng trong quân đội nhờ có độ bền cao và độ đàn hồi tốt. So với các hợp kim titan thông thường, ATI 425 có độ bền năng suất cao hơn 6%, độ bền lực kéo cao hơn 4%, độ dẻo cao hơn 30%, qua đó giúp tốc độ bóng nhanh hơn đáng kể khi tiếp xúc với mặt gậy.

Gậy driver Titleist TSi2.

Một điểm khác biệt giữa TSi2 và TSi3 giúp phân loại đối tượng người dùng chính là vị trí CG (trọng tâm đầu gậy). Trong khi TSi2 có CG thấp và sâu, cho độ phóng cao và sự ổn định vượt trội thì TSi3 lại gây ấn tượng nhờ bộ điều chỉnh cực CG với 5 tùy chọn điều chỉnh trọng lượng đầu gậy.

Gậy Titleist TSi3.

Theo chia sẻ từ Titleist Việt Nam, gậy driver TSi2 sẽ phù hợp với người chơi mong muốn một khoảng cách và sự ổn định tối đa do thiết kế MOI cao cho tốc độ bóng và độ phóng cao, độ xoáy thấp. Ngược lại gậy driver TSi3 sẽ hướng đến đối tượng xem trọng hiệu suất chính xác, có nhu cầu biến hóa đường bóng cao và yêu thích kiểu dáng đầu gậy cổ điển.

Những golfer đại diện cho thương hiệu Titleist Việt Nam cũng xuất hiện trong buổi ra mắt như Trương Chí Quân, Lê Công Vinh, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Phương Toàn (từ phải qua).

Với gậy fairway có những cải tiến gần như tương tự, mẫu TSi2 phù hợp với người chơi muốn độ phóng cao, tốc độ bóng và độ ổn định được tối ưu. Còn mẫu TSi3 sẽ dành cho các golfer muốn tối ưu hóa đường bay nhờ khả năng điều chỉnh CG, bề mặt sâu hơn và cấu hình nhỏ hơn.

Hiện tại dòng gậy TSi đã có thể được đặt trước và dự kiến sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 11.

Adrian Otaegui giành chiến thắng European Tour đầu tiên theo thể thức đấu gậy.