Trần Lê Duy Nhất về hạng T38 tại Indonesian Masters

Là giải đấu cuối cùng trong 6 giải International Series của Asian Tour trong năm 2022, Indonesian Masters quy tụ một sân đấu chất lượng và quỹ thưởng khủng 1,5 triệu đô-la.

Trần Lê Duy Nhất đạt kết quả tốt nhất trong năm 2022. Ảnh: TaylorMde Golf Vietnam

Indonesian Masters 2022 được tổ chức tại sân Royale Jakarta Golf Club với chiều dài 7,461 yard. Giải có sự tham dự của nhiều golfer hàng đầu thế giới như Lee Westwood, Anirban Lahiri, Graeme McDowell, Jazz Janewattananond, Scott Vincent, Sihwan Kim hay Kiradech Aphibarnrat.

Bất ngờ khi sân đấu của Indonesian Masters có sự góp mặt của Trần Lê Duy Nhất và golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam đã có một kết quả khá tốt.

Với Thành tích 70-73 gậy sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, tổng điểm của Duy Nhất bằng đúng với cắt loại -1 của giải và anh giành quyền tiếp tục thi đấu. Đến 2 vòng đấu cuối, đại diện của Việt Nam thi đấu ổn định và đạt kết quả 71-70 gậy, qua đó giành tổng điểm -4 gậy. Thứ hạng T38 đem về cho golfer Việt Nam hơn 9,000 đô-la tiền thưởng.

Trong năm nay, Trần Lê Duy Nhất đã tham dự 4 giải đấu quốc tế, trong đó có 2 lần lỡ cắt, một lần về hạng T52 tại International Series Singapore và thứ hạng T38 lần này tại Indonesian Masters là tốt nhất trong số đó.

Sarit Suwannarut giành 270,000 đô-la cho chức vô địch.

Giành ngôi vô địch tại Indonesian Masters là golfer Thái Lan Sarit Suwannarut với -20 gậy. Golfer Ấn Độ Anirban Lahiri xếp thứ 2 với -16 gậy. Đội trưởng Majesticks GC của LIV Golf, Lee Westwood về hạng 9 với -11 gậy.