Trở thành nhà vô địch Vietnam Masters - Khát khao của các golfer chuyên nghiệp

Danh hiệu vô địch Vietnam Masters sẽ là thành tựu để đời và là khao khát cho cho bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào tại Việt Nam.

Trần Lê Duy Nhất vô địch năm 2019.

Được lấy cảm hứng từ các sự kiện golf danh giá hàng đầu trên thế giới như The Masters Tournament hay British Masters, Vietnam Masters cũng hội tụ được các yếu tố đặc biệt tương tự. Đó là giải đấu mang tính chất lịch sử lâu đời nhất của Việt Nam, và cũng là giải đấu chuyên nghiệp danh giá nhất quốc gia.

Vietnam Masters bắt đầu ra mắt cộng đồng golf Việt từ năm 2017, đến nay đã chính thức diễn ra được 5 giải đấu, với mức tổng thưởng luôn ở mức cao nhất và đã đặt ra quy chuẩn cho phần còn lại của golf chuyên nghiệp Việt.

Dù là Việt kiều, golfer nước ngoài hay là các golfer trong nước, chỉ cần người đó lên ngôi Vietnam Masters, họ sẽ ngay lập tức được công nhận và vinh danh tại cộng đồng golf Việt. Năm 2017, dù có lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng cái tên Andy Chu Minh Đức đã ngay lập tức được ghi nhớ khi golfer này lên ngôi tại giải. Trường hợp tương tự xảy ra đối golfer Thái Lan Annop Tangkamolprasert, nhà vô địch của Vietnam Masters 2018 gây dựng được danh tiếng của mình và trở thành một huấn luyện viên có tiếng ở miền Nam Việt Nam. Còn đối với Trần Lê Duy Nhất năm 2019 và Đỗ Hồng Giang năm 2020, những gì mà họ nhận được thậm chí còn nhiều hơn rất nhiều bởi những sự ưu ái đặc biệt của cộng đồng đối với các golfer người Việt.

Đỗ Hồng Giang vô địch năm 2020.

Danh tiếng, sự thăng tiến trong sự nghiệp, sự công nhận và tiền bạc là những gì mà nhà vô địch của Vietnam Masters sẽ được gặt hái.

Chính vì những thành tựu đáng mơ ước đó, làng golf chuyên nghiệp Việt Nam vẫn không ngừng nghỉ luyện tập và chờ đến ngày giải đấu bắt đầu được khởi tranh. Và cũng vì lẽ đó mà Vietnam Masters vẫn luôn duy trì được danh tiếng bậc nhất của mình và luôn thu hút được những tên tuổi hàng đầu Việt Nam tới tham dự.