Tuyển Golf Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi mang vinh quang về Việt Nam

Ngày 14/5, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SEA Games 32 với ba tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển Golf Quốc gia đã trở về trong niềm hân hoan chào đón của đông đảo các đơn vị truyền thông, người hâm mộ, các hội golf và toàn thể người thân, gia đình.

Đông đảo người hâm mộ chào đón đội tuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Quang Thắng

Ở các kỳ đại hội thể thao lớn, những hình ảnh săn đón các vận động viên Việt Nam giành thành tích lớn cho thể thao nước nhà tại sân bay có lẽ đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, đó không phải là điều đã từng xảy ra với bộ môn golf tại Việt Nam, cho đến khi chúng ta đã làm nên kỳ tích tại SEA Games 32 tại Campuchia. Những thành tích đáng tự hào đó xứng đáng được công nhận và tri ân nhiệt liệt để các tuyển thủ golf của Việt Nam có thể vững tin hơn nữa trong con đường chinh phục những thành công tiếp theo trong tương lai.

Từ Phnom Penh, Campuchia, đội tuyển Việt Nam được chia ra làm hai hướng khi Lê Khánh Hưng, Thân Bảo Nghi và HLV Phó - Bạch Cường Khang trở về sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh vào lúc 15h30, trong khi Nguyễn Anh Minh , Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy, Đoàn Xuân Khuê Minh, HLV Trưởng - Nguyễn Thái Dương và Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký VGA - Vũ Nguyên về tới sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 19h cùng ngày.

Đầu cầu sân bay Nội Bài.

“Đây là lời khẳng định rằng Việt Nam hoàn toàn có thể ghi đấu ở trên bản đồ golf đỉnh cao thế giới, không chỉ là ở SEA Games.” HLV Trưởng đội tuyển golf Việt Nam - Nguyễn Thái Dương chia sẻ.

Ở cả hai đầu câu, các tuyển thủ cũng như Ban Huấn luyện đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đại diện Hiệp hội golf Việt Nam, Hội golf Tp. Hà Nội, Hội golf Tp. Hồ Chí Minh, các nhãn hàng tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông và người hâm mộ.

Với dấu ấn này của Đội tuyển golf Việt Nam ở SEA Games 32, đặc biệt đến từ một đội hình thi đấu trẻ nhất trong lịch sử, hy vọng golf Việt Nam có thể đầu tư, phát triển mạnh mẽ hơn nữa đối với golf trẻ, bởi đây chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định tương lai của bộ môn.