Vẻ đẹp sân golf ở xứ sở hoa Anh Đào

Trải nghiệm chơi golf vãn cảnh tại đất nước mặt trời mọc không những sẽ đưa bạn trải nghiệm trên những sân golf đầy thử thách, quyến rũ mà còn giúp bạn khám phá nét độc đáo về lịch sử và văn hóa của xứ sở hoa anh đào.

Kawana Hotel Golf Resort là cái tên hàng đầu trong làng golf của xứ sở hoa anh đào và được mệnh danh là “Pebble Beach của Nhật Bản”. Sân golf Kawana sở hữu những fairway dài uốn lượn theo đường bờ biển Thái Bình Dương, có nhiều hố bên những triền đá hiểm trở và có hướng đánh thẳng ra biển. Đây là một khu phức hợp gồm 2 sân golf là Oshima Course và Fuji Course, trong đó Fuji course là sân golf trong top 100 sân tốt nhất thế giới và là sân golf có phí đắt đỏ nhất Nhật Bản.

Kasumigaseki Country Club được biết đến là sân golf đẹp nhất xứ hoa anh đào và luôn nằm trong top 10 sân golf có chất lượng tốt nhất Nhật Bản. Nơi đây từng tổ chức Giải vô địch golf Nhật bản mở rộng trong nhiều năm và một số giải lớn như Cup Canada hay Giải vô địch Amateur Châu Á, tháng 8 tới đây sân Kasumigaseki sẽ là nơi diễn ra môn golf tại Olympic Tokyo 2020.

Hành trình golf càng thú vị hơn khi golfer có cơ hội trải nghiệm 18 hố golf không kém phần thử thách giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tại sân golf Fuji Classic. Sân golf nép mình ngay chân núi Phú Sĩ và có địa hình gần bờ biển với độ khó đa dạng, mang tới cho người chơi những cảm giác vô cùng khác lạ cùng tầm nhìn ngoạn mục ra ngọn núi biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Một cái tên khác không thể thiếu trong hành trình golf lần này là Gotemba Golf Club. Câu lạc bộ golf nổi tiếng này là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng golf hàng đầu Nhật Bản. Cũng tọa lạc ngay dưới chân núi Phú Sĩ, bên cạnh những thách thức về địa hình tự nhiên, sân golf Gotemba còn cuốn hút người chơi bởi khung cảnh hùng vĩ từ biển Thái Bình Dương và tới núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ.

Ngoài ra, Nhật Bản còn là thiên đường cho golfers, sở hữu rất nhiều sân golf ấn tượng và đẳng cấp khác như: Hirono Golf Club, Tokyo Golf Club, Hokkaido Brooks Golf Club, Sagamihara Golf Club,...

Chuyến du ngoạn ngắm nhìn đất nước mặt trời mọc đẹp như tranh

Đất nước Nhật Bản xinh đẹp chắc chắn sẽ làm bạn say đắm với hành trình trải nghiệm và khám phá núi Phú Sĩ hùng vĩ quanh năm tuyết phủ trắng - một biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Du khách hẳn cũng sẽ thích thú với cơ hội  ngắm những cánh hoa anh đào mộng mơ khắp mọi nẻo hay trải nghiệm băng qua những con đường đầy màu sắc của mùa lá đỏ.

Các golfer cũng không thể bỏ qua những khu phố sầm uất như phố đèn đỏ Kabukicho, Con phố thời trang Harajuku, Shibuya hay Tháp Tokyo phồn hoa và hiện đại,... Cùng với đó là chuyến thăm đầy ấn tượng tới Hoàng cung - nơi ở của Hoàng gia Nhật ở Tokyo và nhiều điểm đến du lịch nổi danh khác ở Tokyo, Kyoto, Osaka, Hokkaido, Nikko,...

Đừng quên liên hệ với VGS Travel có thêm những thông tin hữu ích và lên kế hoạch cho hành trình du lịch nghỉ dưỡng thú vị tại Nhật Bản nhé !

___

Thông tin liên hệ:

[email protected]

(+84) 090 180 36 88