VGS Sport và Bảo hiểm PVI trao giải cho golfer đầu tiên trúng thưởng từ gói bảo hiểm HIO

Hôm nay, tại toà nhà PVI (Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty CP Thể thao VGS - VGS Sport  và Bảo hiểm PVI đã tiến hành trao giải thưởng 100 triệu đồng cho golfer Nguyễn Vương Hùng, người đầu tiên trúng thưởng từ gói bảo hiểm HIO do 2 đơn vị hợp tác cung cấp.

Vui mừng nhận giải thưởng từ đại diện của 2 Công ty, golfer Nguyễn Vương Hùng chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi là người đầu tiên được nhận phần thưởng từ gói bảo hiểm hợp tác giữa VGS Sport và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI. Cũng như tất cả các golfer khác, đạt được HIO đã là kỷ niệm đáng quý không thể nào quên nhưng có thêm phần thưởng động viên, khích lệ sẽ giúp niềm vui được trọn vẹn hơn.”

Golfer Nguyễn Vương Hùng nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ đại diện VGS Sport và Bảo hiểm PVI.

“Khi tôi ghi được điểm HIO thì ngay lập tức có những số điện thoại gọi đến. Đầu tiên là chúc mừng và mong muốn được cập nhật thêm thông tin để hoàn thiện thủ tục trả thưởng nhanh nhất cho tôi. Tôi rất là hài lòng và mong muốn VGS sẽ có thêm nhiều dịch vụ khác trong thời gian tới cho các golfer”, thành viên CLB golf Lạc Hồng cho biết thêm.

Ông Phạm Tuấn Khang – Tổng Giám đốc VGS Sport chúc mừng golfer Nguyễn Vương Hùng.

Tại buổi lễ trao giải, ông Phạm Tuấn Khang – Tổng Giám đốc VGS Sport đã chúc mừng golfer Nguyễn Vương Hùng và hy vọng niềm vui của anh sẽ mang đến sự hợp tác bền vững giữa VGS Sport và Bảo hiểm PVI. Trong thời gian tới có nhiều golfer tham gia gói dịch vụ thú vị, hấp dẫn này.

Thay mặt Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Phó Tổng giám đốc Ông Vũ Văn Thắng mong muốn: “Tôi rất vui mừng vì sản phẩm mới của 2 Công ty đã có sự trải nghiệm thực tế trên thị trường. Hi vọng, VGS Sport và Bảo hiểm PVI sẽ đạt được mục đích khuyến khích phong trào golf tại Việt Nam phát triển.”

Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI Vũ Văn Thắng phát biểu tại buổi trao giải.

Được biết, golfer Nguyễn Vương Hùng đã ghi được điểm HIO trong khuôn khổ giải FLC Biscom Club Championship 2020 vào ngày 4/10 trên sân FLC Ha Long Golf Club. FLC Biscom đã sử dụng dịch vụ bảo hiểm HIO tiền mặt được cung cấp bởi VGS Booking và VGS Sport cho hơn 1000 golfer tham dự trên cả 4 sân golf nhằm tăng thêm quyền lợi cho người chơi khi trúng HIO.

Bản tin Golfnews - Kỳ 139