VGS Travel ra mắt tính năng du lịch trên vHandicap - Thoả mãn giấc mơ du lịch golf quốc tế

Ước mơ trải nghiệm những chuyến du lịch golf khắp năm châu không còn là điều xa vời nữa! Giờ đây, chỉ với một nút chạm, các golfer có thể có ngay những tour du lịch golf tới các thiên đường golf trên thế giới, thoải mái đặt vé máy bay vi vu nội địa và quốc tế hay sở hữu ngay các voucher chơi golf - nghỉ dưỡng đặc sắc nhất.

Nhằm mang đến một hệ sinh thái golf đầy đủ và toàn diện với những sản phẩm du lịch golf ấn tượng nhất, VGS Travel sẽ chính thức tung ra tính năng Du lịch trên app vHandicap vào ngày 1/11/2021. Chỉ với một tính năng duy nhất, người dùng có thể đặt các dịch vụ & tiện ích du lịch đa dạng với những ưu đãi hấp dẫn và thanh toán trực tiếp ngay trên app vHandicap. Cụ thể, nền tảng được phát triển thân thiện với người dùng với các thao tác tìm kiếm, đặt mua, thanh toán và hoàn hủy nhanh chóng, đơn giản. 

 

 

TOUR GOLF: Đây là “nút chạm” được mong chờ nhất. Tại đây, các golfers có thể tìm thấy những tour du lịch golf quốc tế thỏa mãn ước mơ trải nghiệm những sân golf đẳng cấp nhất năm châu và xem những giải đấu danh giá bậc nhất. Lịch trình và trải nghiệm ấn tượng, các tuyến du lịch độc nhất vô nhị chỉ có tại VGS Travel.

 

 

Đặc biệt, lần đầu tiên khách hàng có thể đặt thiết kế hành trình du lịch golf của riêng mình tại bất cứ quốc gia, sân golf nào trên thế giới. Chỉ cần chạm tay vào mục “XÂY DỰNG LỊCH TRÌNH VÀ NHẬN TƯ VẤN” và nhập thông tin đăng ký, VGS Travel sẽ tư vấn và thiết kế lịch trình đáp ứng với nhu cầu của từng golfer, giúp nhóm golfer hoặc các CLB hoạch định chuyến Outing quốc tế hoàn hảo nhất. 

TÌM CHUYẾN BAY: Với lợi thế kết nối trực tiếp qua hợp tác độc quyền với Vietnam Airlines và sở hữu ưu đãi từ Lotusmiles, VGS Travel giúp khách hàng an tâm đặt vé máy bay thẳng với hãng thông qua vHandicap bằng thao tác dễ dàng và tiện lợi. Chính sách duy nhất & ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng khi đặt vé máy bay trên app vHandicap:

- Thao tác hoàn hủy nhanh chóng với chính sách hoàn tiền trong vòng 24h.

- Ưu đãi cộng thêm 500 dặm thưởng trên mỗi chặng bay cho hạng vé từ phổ thông tiêu chuẩn trở lên. Dặm thưởng được tích lũy có thể dùng để đổi vé máy bay, đổi quà hoặc mua sắm.

 

CHỢ VOUCHER: Với hệ thống đối tác là các sân golf, khách sạn & resort uy tín trên khắp Việt Nam, VGS Travel mang đến cho khách hàng một hệ thống voucher bao gồm các sản phẩm voucher golf nghỉ dưỡng, các gói Stay & Play đa dạng và hấp dẫn nhất hiện nay. 

 

 

TÌM KHÁCH SẠN, BIỆT THỰ & CĂN HỘ: Các golfer giờ đây có thể tìm và đặt phòng nghỉ trên khắp cả nước một cách nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng ngay trên vHandicap. Nhờ bộ lọc thông minh với nhiều lựa chọn như hạng sao (3 sao đến 4 sao), giá phòng, khu vực,... khách hàng có thể dễ dàng tìm được khách sạn phù hợp với tiêu chí mong muốn.

Ngoài ra, VGS Travel cũng đang phát triển chức năng đặt xe và du thuyền trên vHandicap. Dự kiến trong thời gian sắp tới, các golfer có thể đặt xe đưa đón với đủ các dòng xe và trải nghiệm dịch vụ du thuyền cá nhân hạng sang cùng các tour du thuyền cao cấp.

Truy cập ngay vHandicap và trải nghiệm tính năng du lịch tiện lợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!

Chi tiết liên hệ: 

📩 [email protected]

📞 (+84) 090 180 36 88 / 0326 770 077

Hưởng Lê - VGS Travel