Vietnam Masters và sự đồng điệu với nhà tài trợ Nam A Bank

Vietnam Masters và Nam A Bank sẽ cùng nhau mở ra một chương mới trong lịch sử của giải golf chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam.

 

Năm 2017 là thời điểm golf Việt Nam vẫn đang chỉ quen thuộc với những giải đấu phong trào, hay lớn hơn là những giải vô địch nghiệp dư quốc gia. Để tìm kiếm được một sân chơi dành cho các golfer chuyên nghiệp là một điều vô cùng khó, có chăng chỉ là ở các bảng chuyên nghiệp ở các giải đấu lớn.

Chính vì lẽ đó, thông tin về một giải golf tầm cỡ tại Việt Nam dành riêng cho các golfer chuyên nghiệp đã thực sự gây ra một cơn địa chấn đúng nghĩa. Vietnam Masters khi đó là chủ đề được bàn tán xôn xao khắp cộng đồng golf trong nước.

Cổ động viên vây quanh hố 18 sân FLC Golf Club Hạ Long theo dõi vòng chung kết giải đấu năm 2019.

Ngay lần đầu tiên được tổ chức, Vietnam Masters đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi và hứa hẹn góp phần vươn tầm golf Việt nhờ sự tiên phong của mình. Và không nằm ngoài kì vọng, mùa giải đầu tiên tại FLC Golf Links Sam Son đã diễn ra theo kịch bản không thể tuyệt vời hơn khi 2 golfer song Đức đã có cuộc đua vô địch hấp dẫn. Những yếu tố về sự chỉn chu trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn đã khiến Vietnam Masters tiếp tục là tâm điểm của golf chuyên nghiệp, là giải đấu được mong đợi và luôn đem đến những màu sắc mới, ghi danh những nhà vô địch xứng tầm.

Chính sự tiên phong mang tính lịch sử của Vietnam Masters đã giúp giải xây dựng được một chuẩn mực đầu tiên cho các giải golf chuyên nghiệp tại Việt Nam và mang trong mình tính kế thừa để phát triển vì tương lai.

Chứng kiến sự hình thành và phát triển của Vietnam Masters qua từng ấy năm, và sẽ chuẩn bị được bước sang một trang mới, chúng ta sẽ dễ dàng để ý được sự đồng điệu của giải đấu với nhà tài trợ đồng hành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á, đơn vị đã trải qua chặng đường 30 năm phát triển cùng yếu tố tiên phong đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng.

Với nỗ lực và khả năng của mình, Nam A Bank qua từng năm đã hoàn toàn đáp ứng được nhiều điều kiện, nhu cầu của khách hàng theo đúng quy chuẩn Việt Nam và quốc tế. Thêm vào đó, Nam Á Bank vừa là đơn vị tiên phong, vừa có trách nhiệm và mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng Việt Nam.

Vietnam Masters và Nam A Bank đã trở thành một sự kết hợp hoàn hảo và cùng đem tới những thành công, những lợi tích rất lớn cho sự phát triển của từng ngành công nghiệp được đánh giá là vô cùng quan trọng tại Việt Nam.

Nam A Bank Vietnam Masters năm nay sẽ chính thức được diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng từ ngày 24-28/10. Và đương kim vô địch Đỗ Hồng Giang sẽ có mặt để bảo vệ danh hiệu của mình.