Vòng 1 LIV Golf Washington DC: 2 điểm eagle giúp Harold Varner III giành ngôi đầu

Harold Varner III đứng trước cơ hội để giành về cho mình danh hiệu LIV Golf đầu tiên sau khi hoàn thành vòng 1 tại Washington DC với kết quả 64 gậy -8.

Harold Varner III toả sáng với 2 ealge ở vòng 1.

Dù khởi đầu vòng đấu với điểm bogey ngay ở hố đấu đầu tiên (hố 4 của sân), nhưng Harold Varner III không mất quá nhiều thời gian để vượt qua khó khăn đó. Sau birdie ở hố 7 để đưa tổng điểm về even par, golfer người Mỹ đã ghi cho mình eagle đầu tiên ở hố số 9 par 4 dài 317 yard.

4 hố sau đó, Varner ghi điểm eagle thứ 2 trong vòng ở hố 13 par 5. 4 birdie còn lại trong vòng giúp anh ghi được vòng đấu tốt nhất của mình kể từ khi thi đấu cho LIV Golf.

Thi đấu cho RangeGoatsGC, Harold Varner III đang tìm kiếm cho mình danh hiệu LIV Golf đầu tiên. Chức vô địch gần nhất của golfer 32 tuổi đến từ năm 2022 tại giải Saudi International thuộc Asian Tour.

Chia sẻ vị trí thứ 2 trên BXH với cùng tổng điểm -6 là hai nhà cựu vô địch U.S. Amateur, James Piot và Andy Ogletree. Trong khi đó, xếp đồng hạng 3 với -4 gậy có tới sự xuất hiện của hai đội trưởng là Kevin Na và Cameron Smith, bên cạnh Á Quân PGA Championship 2022 - Mito Pereira.