Vòng 2 Charles Schwab Challenge 2023: Harry Hall duy trì ngôi đầu, Jordan Spieth dừng bước

Đấu trường của Charles Schwab Challenge, diễn ra tại Texas năm nay không hề tồi khi sở hữu đến 11 trong Top 30 golfer xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, một trong số những cái tên lớn nhất tại giải đã phải nói lời chia tay sớm.

Jordan Spieth không vượt cắt loại.

Một trong những cái tên được quan tâm nhất là nhà cựu vô địch Jordan Spieth, golfer đến từ Texas chưa một lần lỡ cắt trong 10 giải gần nhất. Tuy nhiên, trong một tuần đấu không đạt phong độ tốt, cùng chiếc cổ tay đang gặp chấn thương, Spieth đã chỉ có được +4 gậy sau 2 ngày đấu. Trong khi đó, nhát cắt của giải lại được ấn định ở mốc +1 gậy.

Bên cạnh Spieth, còn nhiều cái tên lớn cũng không thể đi tiếp như Tony Finau, Sungjae Im, Ryan Palmer hay Tommy Fleetwood. Cả 4 golfer kể trên đều có tổng điểm +2 và chỉ cách nhát cắt đúng 1 gậy.

 

Harry Hall.

Ở nửa trên BXH, golfer người Anh Harry Hall vẫn là một trong những golfer thi đấu tốt nhất vòng 2 với thành tích 66 gậy, qua đó duy trì ngôi đầu với tổng điểm -12 và 3 gậy cách biệt. Xếp ở vị trí thứ 2 là Harris English, golfer người Mỹ cũng có 66 gậy ở vòng này và đạt tổng điểm -9. Đặc biệt, English đã có cú HIO ấn tượng ở hố số 8 par 3.

Vươn lên vị trí thứ 3 sau vòng đấu 65 gậy là một cái tên khá lạ lẫm Emiliano Grillo. Golfer người Argentina từng giành cho mình chức vô địch duy nhất trên PGA Tour năm 2015 tại giải Frys.com Open.