Vòng 2 Lexus Challenge 2023: 4 golfer thuộc nhóm dẫn đầu cùng đánh 72 gậy +1

Trương Chí Quân, Nguyễn Anh Minh, Trần Lê Duy Nhất và Park Sang Ho đã chỉ có thể kết thúc vòng thi đấu thứ 2 của mình với thành tích +1.

Trần Lê Duy Nhất và Nguyễn Anh Minh ở vòng 2.

Buổi sáng của ngày thi đấu thứ 2 chứng kiến những golfer top đầu đã không thể duy trì phong độ ấn tượng trước đó. Trùng hợp hơn khi có tới 4 golfer nhắc tên kể trên cùng đạt thành tích 72 gậy +1 ở vòng này.

Trong đó, Chí Quân và Anh Minh vẫn đang cùng nhau chia sẻ vị trí đồng hạng 2 với tổng điểm -1 sau 2 ngày thi đấu. Cả 2 golfer này đều dính 1 điểm double bogey trong vòng 2, với Chí Quân là ở hố 8, còn Anh Minh là ở hố 18.

Trương Chí Quân duy trì vị trí T2.

Đối với Duy Nhất và Sang Ho, cặp kỳ phùng địch thủ của golf chuyên nghiệp Việt vẫn giữ hạng T5 ở tổng điểm +1. Nhà vô địch Lexus Challenge 2019 Trần Lê Duy Nhất dù là người có nhiều birdie nhất trong ngày thi đấu thứ 2 với 5 lần thành công, nhưng anh chưa cho thấy sự ổn định với 6 bogey mắc phải.

Điểm sáng trong ngày thi đấu thứ 2 của Lexus Challenge 2023 là thành tích 70 gậy của Lê Đại Dương và Nguyễn Tuấn Anh, golfer nghiệp dư sinh năm 2009 đã leo lên hạng T5 nhờ kết quả 73 gậy ở vòng đấu trước đó.

Nguyễn Anh Tuấn vươn lên hạng T5 với tổng điểm +1.

Ở bảng nữ, Ngô Bảo Nghi là golfer thuộc 2 nhóm nữ cuối cùng chưa thể hoàn thành vòng 1 của mình khi giải đấu đã phải tạm dừng do trời tối. Không may, Bảo Nghi đã không thể duy trì thành tích even par trước đó khi mắc tới 3 bogey ở back-nine vòng 1 để kết thúc 18 hố đầu với 74 gậy. Đến vòng 2, golfer đến từ Vũng Tàu cũng chỉ có thể hoàn thành với 75 gậy, qua đó chỉ có +7 gậy sau 36 hố. Kết quả này khiến Bảo Nghi khó có thể cạnh tranh chức vô địch với Nguyễn Thảo My.

 

Ngô Bảo Nghi không thể duy trì thành tích evenpar sau ngày đấu đầu tiên.