Vòng cuối của chặng Single Tour Spring 2022 chuẩn bị diễn ra

Vòng 3 của “Single Tour Spring 2022” sẽ diễn ra vào ngày 15/4/2022 trên sân golf Sky Lake.

Chặng mở màn của hệ thống giải Single Tour 2022Single Tour Spring 2022 đã đi được 2/3 chặng đường và đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó đoán với những kết quả vô cùng bất ngờ ở các vị trí dẫn đầu trên BXH. Sau 2 vòng thi đấu, đang có 2 người cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu là golfer Thái Trung Hiếu và Trần Đình Vinh với cùng điểm số quy đổi là 13.

Cả 2 round đấu trước đó đều diễn ra trong điều kiện thời tiết không thật sự lý tưởng khi đều có mưa trong những ngày tiết trời lạnh nhất ở khu vực phía Bắc, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của các golfer tham dự giải. Thời điểm hiện tại, thời tiết khu vực phía Bắc đã thuận lợi hơn rất nhiều hy vọng rằng các VĐV tham dự giải sẽ thể hiện được hết những phẩm chất tốt nhất của mình.

Với việc vòng đấu quyết định sẽ được tính điểm hệ số 2, chỉ cần có kết quả tốt là các golfer sẽ có cơ hội cải thiện thứ hạng, cũng như vươn lên trở thành nhà vô địch của chặng mở màn Single Tour Spring 2022 khi khoảng cách giữa nhóm dẫn đầu và nhóm bám đuổi chỉ đang là 2 điểm.

Vòng đấu cuối của chặng mở màn Single Tour Spring 2022 sẽ diễn ra song song cùng với giải Hanoi Open - An Phat Holdings Cup 2022.

Có một điều khá đặc biệt là các golfer tham dự round 3 của Single Tour Spring 2022 sẽ kết hợp tham gia cùng giải đấu lâu đời nhất của golf Thủ đô là Hanoi Open sẽ diễn ra vào ngày 15-16/4 tới đây trên sân golf Sky Lake.

“Single Tour - Spring 2022” là sự kiện mở màn của hệ thống giải “Single Tour 2022” do nhóm golfer Single Handicap miền Bắc tổ chức. Hệ thống giải đấu dành cho tất cả các golfer miền Bắc có Handicap Index =