Vòng loại đầu tiên Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 sôi nổi với 244 golfer tranh tài

Vào ngày 6/8, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra vòng loại đầu tiên của giải golf thường niên Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019...

Tiếp nối thành công từ 3 mùa giải trước, hôm nay (6/8), vòng loại đầu tiên của hệ thống giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 đã chính thức khởi động với sự tham gia của 244 golfers.

Đây là một sự kiện uy tín và quy mô lớn, nằm trong chuỗi các giải đấu thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất. Giải như một lời tri ân mà sân muốn gửi đến những khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Tan Son Nhat Golf Course Championship sẽ trải qua 2 vòng loại vào ngày 6/8 và 13/8 với tổng cộng gần 500 golfer tham gia, chia thành 4 bảng. Sử dụng thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố, mỗi vòng loại sẽ xác định 60 golfer có thành tích tốt nhất để tham dự vòng chung kết ngày 30/08/2018.

Nhận xét về công tác tổ chức của giải, golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung cho biết: "Tan Son Nhat Golf Course Championship năm nay được tổ chức tương đối bài bản và ổn định như mọi năm. Tôi đã tham gia 2 lần và lần trước may mắn được HIO, hy vọng năm nay cũng sẽ may mắn".

Golfer Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất

Mặt khác, golfer Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất cũng đánh giá rất cao quá trình hoạt động và những dịch vụ của sân đôi với các hội viên: "Tôi nhận thấy giải golf thường niên của sân golf Tân Sơn Nhất luôn được tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo. Như bạn đã biết, sau chỉ 5 năm ra đời, sân đã thu hút được một khối lượng golfer đông đảo và điều đó đến từ nhiều yếu tố: dịch vụ tốt, chế độ ưu đãi dành cho hội viên, cách tổ chức giải bài bản, quy mô". Ông cũng cho biết rằng vì có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nên có quá nhiều golfer đăng ký và tỉ lệ cạnh tranh để giành được suất tham dự vòng chung kết cũng rất khó khăn.

Dù bắt đầu với thời tiết không thuận lợi nhưng toàn bộ các golfer tranh tài tại Vòng loại đầu tiên Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 vẫn rất hào hứng. 

Tại vòng chung kết, ngoài các giải thường như thường lệ, golfer xuất sắc nhất của mỗi bảng sẽ được tham gia chuyến du đấu và du lịch 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài do sân Golf Tân Sơn Nhất tổ chức

Xem thành tích của các golfer tuyển chuyên nghiệp Bắc – Nam tại FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche