Vượt The Purdue, Texas Tech lên ngôi vô địch Lady Boilermaker Classic

Đội golf nữ Texas Tech vừa có được danh hiệu vô địch đầu tiên trong mùa giải 2017-2018 vào Chủ nhật qua, sau khi lên ngôi vương giải đấu Lady Boilermaker Classic được diễn ra tại sân golf Ackerman-Allen, thành phố West Lafayette, bang Indiana.

Đây là lần thứ 24 đội golf có biệt danh Red Raiders lên ngôi vô địch Lady Boilermaker Classic kể từ năm 1990, đồng thời là lần thứ 12 chiến thắng giải đấu này cùng HLV trưởng Jojo Robertson. Với chiến tích này, Texas Tech biết đến hương vị chiến thắng trở lại kể từ giải đấu Henssler Financial Intercollegiate năm 2016.

Bước vào vòng đấu cuối cùng, các golfer nữ của đội Texas Tech với lợi thể dẫn trước 11 gậy so với đội thứ nhì đã giữ vững phong độ và tiếp tục có một ngày thi đấu thành công với tổng số gậy 294 (dương 6 gậy). Kết quả chung cuộc, đội golf này vô địch giải đấu với tổng số gậy 872 (dương 8 gậy).

Trong khi đó, đội golf nữ The Purdue thi đấu ấn tượng nhất trong ngày khi chỉ mất 291 gậy (+3) để hoàn thành vòng đấu. Tuy nhiên với tổng số gậy chung cuộc là 880 sau 4 ngày thi đấu, họ phải chấp nhận ở vị trí thứ hai.

"Tôi rất tự hoàn về đội golf này", HLV Robertson của Texas Tech chia sẻ. "Họ đã cho thấy mình kiên cường như thế nào. Thời tiết hôm nay không thuận lợi nhưng họ đã chiến đấu hết sức mình. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc".

Bên cạnh giải thưởng tập thể, Texas Tech còn ghi dấu ấn ở thành tích cá nhân. Cụ thể, golfer Gabby Barker đã trở thành VĐV có thành tích xuất sắc nhất giải với 213 gậy sau 4 vòng đấu, nhiều hơn 5 gậy so với người xếp thứ hai.

Chức vô địch vừa đạt được sẽ giúp các golfer nữ của Texas Tech lên tinh thần để tiếp tục giải đấu lớn tiếp theo của họ vào cuối tuần sau. Đó là giải Big 12 Championships diễn ra tại Dallas Athletic Club, thành phố Dallas.

Tổng thống Mỹ vẫn tiếp tục chơi golf giữa tình hình chính trị căng thẳng?