Will Zalatoris xác định ngày trở lại sau chấn thương lưng

Golfer số 7 thế giới sẽ góp mặt tại Sentry Tournament of Champions tháng 1/2023, giải đấu đầu mùa trên PGA Tour dành cho những golfer sở hữu chức vô địch ở mùa giải trước đó.

Golfer 26 tuổi đã có một mùa giải thành công với hạng 2 tại PGA Championship và U.S. Open, trước khi giành chức vô địch đầu tiên tại FedEx St. Jude Championship sau khi đánh bại Sepp Straka ở trận playoff. Không may, Zalatoris đã phải sớm kết thúc mùa giải của mình khi dính chấn thương lưng và phải rút khỏi BMW Championship giữa chừng. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Zalatoris bị thoát vị hai đĩa đệm, chấn thương dễ dàng gặp phải ở người chơi golf.

Chấn thương này khiến Zalatoris bỏ lỡ giải cuối cùng Tour Championship, cũng như Presidents Cup. Ở Hero World Challenge tuần trước, Zalatoris vốn có tên ở danh sách thi đấu, nhưng cũng đã rút khỏi giải.

Theo PGA Tour, nhà vô địch U.S. Open Matt Fitzpatrick và ngôi sao đang lên Tom Kim cũng sẽ là một trong những nhà vô địch đầu tiên trên Tour góp mặt tại Sentry Tournament of Champions năm tới.