5 bộ đôi có khả năng vô địch Zurich Classic 2018

Jonas Blixt & Cameron Smith trở lại New Orleans năm nay với hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Zurich Classic sau khi giải chuyển sang thể thức đồng đội từ năm 2017. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua những cặp đôi đáng gờm dưới đây.

Patrick Reed và Patrick Cantlay

Cặp đôi có cùng tên Patrick tiếp tục thi đấu cùng nhau năm thứ 2 liên tiếp tại Zurich Classic. Cái tên Patrick Reed gây được sự chú ý rất lớn bởi anh vừa mới giành chức vô địch ở The Masters 2018, trong khi Patrick Cantlay cũng có phong độ không tồi ở những giải gần đây khi vừa đạt vị trí T7 ở giải RBC Heritage.

Sự kết hợp của bộ đôi này cũng rất tình cờ khi cả hai có dịp gặp nhau tại Riviera vào năm 2017, Cantlay là người đưa ra lời mời và Reed đã cảm thấy ý tưởng này khá thú vị.

Justin Thomas và Bud Cauley

Cặp đôi có xuất thân từ trường Đại học Alabama tiếp tục là những cái tên đáng chú ý ở giải lần này khi cả 2 có thời gian chơi golf với nhau, từ khi là đồng đội cho đến khi thành đối thủ, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Justin Thomas đang chứng tỏ mình luôn là 1 trong 3 golfer xuất sắc nhất thế giới hiện nay khi suýt nữa lập thành tích vô địch WGC-Mexico 3 lần liên tiếp (thua Phil Mickelson ở giải năm 2018 sau loạt play-off).

Cauley hiện không có nhiều thành công như người đồng đội nhưng vẫn đang cho thấy thứ hạng đang dần cải thiện sau các giải đấu. Cặp đôi này từng về vị trí T5 ở Zurich Classic năm ngoái và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí vào cuối tuần này.

Jon Rahm và Wesley Bryan

Kể từ khi vô địch RBC Heritage năm 2017, Wesley Bryan có phong độ dần đi xuống và không còn đạt nhiều thành công như kỳ vọng. May mắn thay ở Zurich Classic năm nay, anh được thi đấu cùng Jon Rahm, golfer đang xếp thứ 4 thế giới.

VĐV người Tây Ban Nha luôn xếp trong top 5 ở 17 giải gần nhất và mới đây vừa mới địch giải Open de España. Chính nhờ phong độ đang lên cao của Rahm cùng khả năng đánh wedge chưa bao giờ mai một của Bryan mà cặp đôi này có thể lập nên kỳ tích ở giải sắp tới.

Justin Rose và Henrik Stenson

Nếu chỉ nhìn vào các con số, ta có thể thấy Justin Rose (hạng 5 thế giới) và Henrik Stenson (hạng 15) là một cặp đôi đáng gờm. Tuy nhiên ở giải đấu năm 2017, họ đã không thể vượt qua nhát cắt. Dù vậy sau khi đã trải qua những trận đấu khắc nghiệt ở Ryder Cup, cả hai đều đã cải thiện phong độ khi thi đấu đồng đội để hứa hẹn đạt thành tích cao.

Bộ đôi này cũng được các nhà cái đánh giá cao ở Zurich Classic năm nay, khi Vegas đang có tỷ lệ cược đặt 1 ăn 7.

Jerry Kelly và Steve Stricker

Cả hai golfer này đã chơi cùng nhau ở giải PGA Tour Champions diễn ra vào cuối tuần trước và có thành tích cao khi đạt thứ hạng T5 ở bảng Bass Pro Shops Legends of Golf. Kinh nghiệm là thứ bạn không thể coi thường bộ đôi này bởi tổng số tuổi của họ lên đến 102.

Sự kết hợp của Kelly và Stricker đã đem lại thành tích T4 tại Zurich Classic năm 2017, và với phong độ ổn định ở những giải gần đây, họ sẽ là minh chứng cụ thể nhất cho câu “gừng càng già càng cay”.

Những điều cần biết giải đấu đồng đội Zurich Classic