Alexander Bjork đạt danh hiệu European Tour đầu tiên khi vô địch Volvo China Open

Golfer người Thụy Điển Alexander Bjork đã giành chiến thắng đầy thuyết phục tại Volvo China Open và vinh dự mang về danh hiệu European Tour đầu tiên.

Mới đây, tại Volvo China Open, golfer người Thụy Điển Alexander Bjork đã đăng quang vô địch với tổng thành tích là 65 gậy. Anh đã có một vòng đầu bogey-free và ghi được tổng cộng 7 birdie, cách biệt 1 gậy so với đối thủ theo sau là Adrian Otaegui - Á quân giải đấu.

Cùng đứng ở vị trí Top 3 với 64(-16) gậy có 3 golfer bao gồm: Jordan Smith, Jorge Campillo và Matt Wallace. Tiếp theo ở vị trí thứ 6 chính là golf thủ Lucas Bjerregaard với 64(-15). Đồng hạng 7 có tay golf của nước chủ nhà là Wu Ashun, 2 golfer Hàn Quốc: Choi Jin-ho, Wang Jeung-hun và golfer người Ai-len Paul Dunne.

Sau chiến thắng này, Bjork chia sẻ: "Tôi đã mong chờ điều này từ rất lâu và chiến thắng này chính là một sự kiện vô cùng ý nghĩa".

Với chiến thắng tại Volvo China Open, ĐKVĐ Alexander Bjork đã đạt được danh hiệu European Tour đầu tiên sau 44 lần tham dự các giải đấu thuộc hệ thống này. Ngoài ra, anh còn vươn lên Top 25 tại BXH Race To Dubai Rankings 2018, lọt vào Top 80 thế giới từ vị trí cũ là 115. Chưa dừng lại tại đó, Bjork còn là golfer người Thụy Điển đầu tiên giành chiến thắng tại giải đấu này.

Billy Horschel và Scott Piercy bức phá ngoạn mục, lên ngôi vô địch Zurich Classic