Callaway dẫn đầu bảng xếp hạng các hãng gậy được các golfer xứ Hàn tin dùng

Các golfer Hàn cực kỳ kỹ lưỡnglưỡng trong việc chuẩn bị cho các giải đấu của mình diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Trong đó, việc lựa chọn những cây gậy phù hợp là điều quan trọng hơn cả.

Callaway Golf vinh dự trở thành hãng gậy số 1 tại Hàn Quốc. Số lượng golfer chuyên nghiệp Hàn Quốc chọn sử dụng các dòng gậy driver của Callaway chiếm vị trí áp đảo tại các giải nhà nghề KPGAKLPGA

Golfer KLPGA Kim Ji-hyun sử dụng cây Rogue driver của Callaway

Tại mùa giải Nexen · St. Nine Masters 2018 thuộc KLPGA vừa qua, một cuộc khảo sát đã được diễn ra để tìm ra dòng driver được các golfer nữ ưa chuộng nhất. Kết quả nhận được chỉ ra rằng driver của Callaway chiếm ưu thế hơn cả. Kết quả tương tự cũng được đưa ra khi cuộc khảo sát tiến hành trên các golfer nam tại giải DB Insurance Open thuộc KPGA.

Con số golfer Hàn tin tưởng sử dụng các cây driver của Callaway cho các mùa giải của mình lên đến 48,3% - gấp đôi hãng gậy nằm ở vị trí á quân.

Callaway Golf đưa ra thông báo rằng hãng sẽ tổ chức sự kiện 'No.1 Driver ở Hàn Quốc' từ ngày 25 đến ngày 3/5 để kỉ niệm khi lần đầu tiên trở thành hãng gậy sản xuất ra những cây driver được tin dùng nhất tại Hàn Quốc.

Đồng thời, Callaway Golf cũng trao giải cho những người hâm mộ trái bóng golf tại Hàn Quốc bằng những phần thưởng hấp dẫn thông qua sự kiện này. Để tham gia, bạn chỉ cần vào trang web chính thức của Callaway Golf Hàn Quốc và điền tên của chiếcgậy driver với công nghệ đột phá được các golfer KPGA và KLPGA sử dụng nhiều nhất.  Những người chiến thắng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên và công bố trên trang web Callaway Golf vào tháng 5 với phần thưởng là một chiếc Rogue Driver từ hãng.

Golfer nghiệp dư sở hữu bộ sưu tập 251 gậy golf