Dustin Johnson bỏ túi hơn 35 triệu USD sau 8 giải đấu tại LIV Golf

Dustin Johnson đã dẫn dắt 4Aces giành chiến thắng tại LIV Golf Miami để nâng tổng số tiền mà anh nhận được sau 8 giải đấu lên hơn 35 triệu USD.

Dustin Johnson đã có một mùa giải thực sự đáng nhớ tại LIV Golf. Với chiến thắng tại Miami vào chủ nhật qua, Dustin Johnson đã đưa mức thu nhập của mình vượt qua con số 35 triệu USD và khép lại một mùa giải cực kỳ thành công. 

Khi Johnson ký hợp đồng với LIV Golf mọi sự chú ý đều đổ dồn về số tiền khổng lồ mà LIV đã phải chi để có được chữ ký của anh, đi kèm với đó là nhiều lời chỉ trích dành cho cựu số 1 thế giới. Tuy nhiên, bỏ qua hết những điều đó, Dustin Johnson đã tập trung thi đấu và hãy nhìn xem chỉ sau một mùa giải anh ấy đã làm được những gì qua bức hình được tổng hợp bởi GolfDigest.

Hãy nhìn vào số tiền mà DJ kiếm được, đó là minh chứng thực tế nhất nói lên tất cả.

Johnson đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở các giải đấu, kể cả thành tích cá nhân hay đồng đội. Chiến thắng tại Boston đã mang về cho anh khoản tiền 4 triệu USD, anh là golfer xuất sắc nhất mùa giải và được nhận khoản tiền thưởng 18 triệu USD. 

Chiến thắng mới nhất của Johnson cùng với 4Aces đã nâng mức thu nhập của anh ấy lên hơn 35 triệu USD trong cả mùa, một con số cực kỳ ấn tượng bằng gần một nửa số tiền mà anh đã kiếm được sau 16 mùa giải và 307 sự kiện ở PGA Tour. 

Mặc dù có phong độ tuyệt vời kể từ giải đấu mở màn ở London, nhưng Johnson tiết lộ rằng anh không thực sự hài lòng với thành tích của mình. Sau khi dẫn dắt 4Aces giành chiến thắng kịch tính trước Cameron Smith’s Punch Johnson nói rằng: “Tôi cảm thấy mọi chuyện lẽ ra phải suôn xẻ hơn rất nhiều, nhưng chiến thắng của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng và tôi hài lòng về điều đó.Với các nhân tôi, thì tôi tự nhận thấy rằng ở một vài trận đấu mình đã không chơi hết mình. Nhưng tôi rất vui vì 4Aces đã vô địch giải đấu này. Đó mới là điều chúng ta cần để tâm ngay lúc này”.